/ 2 min read

VeeFriends và Chuck E. Cheese: Cơ hội tiếp cận 40 triệu gia đình trên toàn thế giới

On this page
VeeFriends và Chuck E. Cheese: Cơ hội tiếp cận 40 triệu gia đình trên toàn thế giới

VeeFriends đã hợp tác với Chuck E. Cheese, một chuỗi nhà hàng gia đình nổi lớn, để quảng bá VeeFriends đến gần 500 địa điểm Chuck E. Cheese trên toàn cầu.

VeeFriends sẽ được chiếu trên hơn 5.000 màn hình trong các trung tâm giải trí Chuck E. Cheese trên toàn quốc trong suốt tháng 11. Điều này sẽ cho phép mọi khách hàng của Chuck E. Cheese khám phá thế giới của VeeFriends trong khi tận hưởng niềm vui vượt thời gian của trải nghiệm Chuck E. Cheese.

Sự hợp tác của VeeFriends với Chuck E. Cheese đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của VeeFriends, khi nó một lần nữa mở rộng thương hiệu NFT tới công chúng.

Nhân dịp sinh nhật GaryVee sắp đến, chủ sở hữu Token Truy cập VeeFriends sẽ có cơ hội độc quyền tham dự bữa tiệc sinh nhật đặc biệt cho GaryVee đây cũng là cơ hội đặc biệt cho những “đồng holder” VeeFriends, buổi tiệc cùng nhau ngồi lại chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn từ đội ngũ phát triển dự án.

Hình ảnh

Gần đây, VeeFriends đẩy mạnh trong việc mở rộng hệ sinh thái như công bố hợp tác với gã khổng lồ đồ chơi Mattel để sản xuất hai phiên bản đặc biệt Masters of the Universe Origins Skeletor & VeeFriends Skilled Skeleton 2-Pack hay hợp tác với Crocs trình diễn tại cuộc diễu hành Halloween.

Veefriends hợp tác với Crocs trình diễn tại cuộc diễu hành Halloween
Veefriends hợp tác với Crocs trình diễn tại cuộc diễu hành Halloween

NFT.vn

Share this post

Related Posts