/ 2 min read

Vessel Capital "rót vốn" 55 triệu đô vào App và cơ sở hạ tầng Web3

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Vessel Capital "rót vốn" 55 triệu đô vào App và cơ sở hạ tầng Web3

Quỹ đầu tư mạo hiểm Vessel Capital đang nắm giữ số tài sản trị giá 55 triệu USD với mục đích đầu tư vào các cơ sở hạ tầng và ứng dụng Web3.

Được thành lập bởi 3 nhà khởi nghiệp Mirza Uddin, Eric Chen và Anthony Anzalone, Vessel Capital đã đầu tư khoảng 10 triệu USD mỗi năm để phát triển Web3, tần suất đầu tư này sẽ được quỹ duy trì đều đặn trong vòng 5 năm tới.

Số vốn 55 triệu USD này sẽ được sử dụng để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tập trung vào cơ sở hạ tầng dành riêng cho ứng dụng Web3, tuy nhiên công ty vẫn sẵn sàng "rót vốn" cho các công ty Blockchain tiềm năng ngoài lĩnh vực.

Mirza Uddin, đồng sáng lập của Vessel Capital cho biết:

“Vessel Capital muốn thông qua cách đầu tư này để tìm những người có chung mục đích phát triển tham gia vào mạng lưới của chúng tôi. Tiền điện tử và các loại tài sản kỹ thuật số đang ngày càng phổ biến, vì vậy Vessek muốn tạo điều kiện để những người tiên phong trong lĩnh vực này được hợp tác và làm việc cùng nhau”.
A headshot of the three Vessel Capital co-founders Anthony Anzalone, Eric Chen, and Mirza Uddin
Ba nhà sáng lập của Vessel Capital: Anthony Anzalone, Eric Chen và Mirza Uddin.

Uddin còn nhấn mạnh rằng Vessel Capital đang trên hành trình trở thành một quỹ đầu tư kiểu mới. Quỹ Vessel muốn làm việc với những người sáng lập và sát cánh cùng họ trong quá trình phát triển, mở rộng quy mô công ty.

“Rất nhiều quỹ khổng lồ đang được huy động vốn, nhưng bản thân các quỹ đầu tư mạo hiểm không có nhiều lợi thế trong cuộc chơi khi sử dụng vốn của chính họ”.

Hiện Vessel Capital chưa có bất kỳ kế hoạch mở rộng quy mô đầu tư vào các dự án, điều mà dự án đang làm hiện tại là tập trung giúp đỡ và đồng hành cùng những người sáng lập trong quá trình phát triển sản phẩm, dự án.

Danh mục đầu tư hiện tại của Vessel Capital bao gồm các công ty, cơ sở hạ tầng Web3, Blockchain bao gồm Injective, Burnt (XION) và Layer1 Omni Network.

NFT.vn

Share this post

Related Posts