/ 2 min read

Ví OKX tích hợp trò chơi 'Play 2 Earn' Matr1x, ra mắt chương trình tặng NFT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Ví OKX tích hợp trò chơi 'Play 2 Earn' Matr1x, ra mắt chương trình tặng NFT

Ví OKX tích hợp với trò chơi bắn súng Play 2 Earn Matr1x trên mạng Polygon. Đồng thời, giới thiệu chương trình quà tặng NFT Battle Pass.

Sau khi tích hợp, người dùng Ví OKX (OKX Wallet) có thể trải nghiệm Matr1x Fire, một trò chơi bắn súng theo phong cách Cyberpunk.

Trong Game, người chơi Matr1x Fire sẽ có cơ hội giành chiến thắng các NFT, hình đại diện NFT (PFPs) và các tài sản số khác, cũng như tạo riêng cho mình các NFT mới.

Người dùng Ví OKX cũng có thể truy cập vào Matr1x Fire thông qua cổng khám phá của Ví OKX. Cổng này có thể được truy cập thông qua phần Khám phá trên Ví OKX trên web và di động, tập trung hơn 10,000 dApps, DEXs, trò chơi blockchain, NFTs và các công cụ bổ sung. Hơn nữa, người dùng Ví OKX cũng có thể mua, bán và liệt kê các NFT và PFPs của Matr1x thông qua sàn giao dịch OKX NFT.

Để kỷ niệm sự kiện hợp tác này, Ví OKX đã tổ chức một chương trình Giveaway, mang đến cơ hội giành được một trong 15 'Battle Passes' cao cấp, cần thiết để truy cập giai đoạn thử nghiệm Alpha của 'Mission Frontier' từ Matr1x Fire sắp tới. Mỗi Battle Pass NFT có giá trị 200 USDT.

Để tham gia chương trình tặng quà, người dùng Ví OKX phải đáp ứng hai điều kiện sau:

  • Khối lượng giao dịch của người dùng trên Sàn giao dịch NFT OKX trong bảy ngày qua phải bằng hoặc lớn hơn 10 USD.
  • Số dư hiện tại của Ví OKX của người dùng phải lớn hơn 0 MATIC.

Thông tin thêm về cộng tác giữa Ví OKX và Matr1x có thể được tìm thấy tại đây.

Share this post

Related Posts