/ 4 min read

Ví Phantom cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc thành NFT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Ví Phantom cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc thành NFT

Thế giới NFT luôn xoay quanh việc mua bán và giao dịch tài sản kỹ thuật số. Tuy nhiên, khả năng tạo NFT một cách dễ dàng và lưu trữ vĩnh viễn những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc sống vẫn là một thách thức đối với nhiều người dùng và nền tảng.

Tính năng 'Camera Mint' mới của Phantom Wallet sẽ góp phần giúp người dùng nắm bắt những khoảng khắc quan trọng trong cuộc sống và trao quyền cho họ trở thành những người sáng tạo trong không gian NFT.

Tính năng Camera Mint được thiết kế với sự đơn giản, giúp những người có kiến thức kỹ thuật hạn chếvề công nghệ và thao tác sản xuất NFT chuyển đổi ảnh, video và các phương tiện số họ sở hữu thành NFT. Tính năng này không chỉ đại diện cho một bước tiến quan trọng trong thế giới NFT mà còn loại bỏ nhiều rào cản trong công cuộc tạo NFT cá nhân hóa.

Trong quá khứ, việc tạo NFT thường đòi hỏi một máy tính để bàn và kiến thức về thao tác trên các nền tảng như Opensea hay Magic Eden. Tuy nhiên, Camera Mint sẽ biến những tác phẩm từ thiết bị của người dùng thành một phiên bản NFT ngay lập tức.

Chỉ với vài bước đơn giản, người dùng có thể tải lên một bức ảnh, video, meme, hoặc thậm chí là một tweet từ bộ sưu tập hình ảnh của họ, thêm tên và mô tả, và với một lần chạm, những tệp kỹ thuật sốcủa người dùng sẽ trở thành một NFT trên mạng Solana. Quá trình đúc này được hoàn thành trong vài giây và thường có chi phí ít hơn 1 đô la.

Phantom Wallet Now Lets You "Mint Moments" Into NFTs Instantly Phantom  Wallet Now Lets You "Mint Moments" Into NFTs Instantly
Ví Phantom cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc thành NFT.

Người dùng sau đó có thể xem bộ sưu tập NFT của họ trong tab 'Bộ sưu tập' của ứng dụng ví Phantom, đảm bảo một trải nghiệm thân thiện với người dùng.

Tác động của Camera Mint vượt ra ngoài việc tạo tài sản kỹ thuật số. Tính năng này giới thiệu nột cách thức mới để "đúc" NFT, được gọi là "Ký ức cá nhân". Người dùng hiện có thể bảo tồn những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống của họ bằng công nghệ chuỗi khối.

Tính năng này còn cung cấp các tùy chọn siêu dữ liệu tiên tiến và tạo ra cơ hội cho người dùng hợp tác với các nền tảng sáng tạo. Ngoài ra, Phantom hiện đang trả thưởng cho người dùng thử nghiệm tính năng mới này bằng việc tặng NFT kỷ niệm miễn phí.

Để nhận thưởng, người dùng cần vào tab "Khám phá" của Phantom và nhấp vào nhiệm vụ "Đúc một NFT." Tiếp theo, nhấp vào "Bắt đầu." và chọn "Nhận thưởng của bạn." Những món đồ sưu tập này vừa là sự động viên, vừa là kỷ vật cho những người khám phá tính năng mới Camera Mint.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Phantom ra mắt tính năng “shortcut” cho NFT
Phantom ra mắt tính năng “shortcut” cho NFT
Phantom ra mắt tính năng mới ” SIWS” giúp đơn giản hóa việc xác thực ví
Phantom ra mắt tính năng mới gọi là “Sign In With Solana - SIWS”, giúp đơn giản hóa việc xác thực quyền sở hữu ví c
Phantom ra mắt ra mắt tính năng mới - Auto Confirm
Phantom đang cố gắng chấm dứt các giao dịch NFT tốn nhiều thời gian mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể.
Share this post

Related Posts