/ 2 min read

Vinnie Hager ra mắt bộ sưu tập NFT mang tên "Diary"

On this page
Vinnie Hager ra mắt bộ sưu tập NFT mang tên "Diary"

Vinnie Hager sẽ phát hành một dự án nghệ thuật kĩ thuật số độc đáo mang tên "Diary" được sản xuất bởi Creature Labs.

Nghệ sĩ đến từ Baltimore, Vinnie Hager sẽ phát hành một dự án nghệ thuật kĩ thuật số độc đáo mang tên "Diary" được sản xuất bởi Creature Labs.


Bộ sưu tập "Diary" tựa như quyển nhật kí ghi lại hành trình nghệ thuật đầy cảm xúc thăng trầm kéo dài bảy năm của Hager. Đi kèm với lần phát hành này sẽ là một bộ phim tài liệu ngắn, cung cấp cái nhìn sâu sắc về nguồn cảm hứng nghệ thuật và hành trình cá nhân của Hager.

Dự án này sẽ được phát hành trên OpenSea. Mỗi tác NFT Diary có giá 86 USD, hứa hẹn sự độc đáo, lấy cảm hứng từ 12 hạng mục thẩm mỹ khác nhau phản ánh sự phát triển của Hager theo thời gian. Chủ sở hữu sẽ được tặng kèm một bản in hữu hình dựa trên NFT của họ và 100 người may mắn sẽ nhận được các bản vẽ gốc của Hager từ năm 2016-2023.

Hanger đã chia sẻ:

“Đối với tôi, vẽ là nền tảng của tất cả các tác phẩm nghệ thuật . 100 tác phẩm nghệ thuật mà tôi đã thực hiện trong 7 năm qua rất quan trọng đối với tôi vì chúng đóng vai trò như một cuốn nhật ký trực quan ghi lại hành trình của tôi từ lúc khó khăn đến lúc thịnh vượng. Tôi muốn những khoảnh khắc cuộc đời tôi được tái hiện thông qua lăng kính kỹ thuật số, tôi hy vọng "Diary" sẽ mang lại sức sống mới và thổi làn gió mới vào con đường sự nghiệp sắp tới của tôi.

Hanger đã từng có nhiều tác phẩm NFT thành công. Dự án nghệ thuật kỹ thuật số 'Letters' của anh ấy từ năm 2021 đã thu về số tiền "khủng" hơn 10 triệu USD. Anh ấy là một nghệ sĩ tài ba khi hợp tác với những tên tuổi lớn như Meta/Instagram, Tommy Hilfiger, Tạp chí TIME, OpenSea, ...

Share this post

Related Posts