/ 2 min read

Khối lượng giao dịch tháng NFT Ethereum OpenSea giảm 106 triệu USD

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Khối lượng giao dịch tháng NFT Ethereum OpenSea giảm 106 triệu USD

Khối lượng giao dịch Ethereum trong tháng 8 của OpenSea chạm mức thấp nhất trong 29 tháng ở mức 106 triệu USD.

Theo dữ liệu mới nhất, khối lượng giao dịch Ethereum trên nền tảng giao dịch OpenSea trong tháng 8/2023 đã giảm mạnh xuống còn 106 triệu USD, ghi nhận khối lượng hàng tháng thấp nhất kể từ tháng 5 năm 2021.

Khối lượng giao dịch giảm này trùng hợp với sự sụt giảm số lượng người dùng hoạt động trên các nền tảng NFT, đứng ở mức 125.000 người dùng/tháng. Đây là mức giảm đáng kể và thuộc loại thấp trong nhiều năm qua.

Những lý do đằng sau sự sụt giảm hoạt động giao dịch và mức độ tương tác của người dùng trên mạng Ethereum này rất nhiều mặt, bao gồm các yếu tố như phí gas tăng cao và tâm lý giao dịch của nhà đầu tư.

Hơn nữa, việc OpenSea mở rộng sang các mạng blockchain khác, bao gồm Polygon, cũng không khả quan hơn Ethereum. Khối lượng giao dịch trên mạng này chỉ có 7,02 triệu USD, cho thấy mức giảm mạnh so với những tháng trước.

Tương tự, số lượng người dùng hoạt động trên Polygon cũng giảm đáng kể, chỉ có 96.000 người dùng tham gia nền tảng này trong cùng thời gian. Cả hai số liệu này đều thể hiện mức thấp trong vòng 9 tháng qua, cho thấy một giai đoạn đầy thách thức đối với những nỗ lực mở rộng của OpenSea nói riêng và thị trường NFT nói chung.

Bất chấp những thách thức từ thị trường, OpenSea cần phải thích ứng hợp lý nhằm xác định những chiến lực giải quyết nhu cầu của dự án, sản phẩm và người dùng để lấy lại động lực tăng trưởng trong thời gian tới.

NFT.vn

Share this post