/ 3 min read

Châu Kiệt Luân đã ra mắt metaverse "Fantasy Music Universe" và phát hành hơn 1 triệu NFT

On this page
Châu Kiệt Luân đã ra mắt metaverse "Fantasy Music Universe" và phát hành hơn 1 triệu NFT

Châu Kiệt Luân đã ra mắt metaverse "Fantasy Music Universe" và phát hành hơn 1 triệu NFT

Hãng thu âm JVR Music của Châu Kiệt Luân hợp tác với ứng dụng Bohe ra mắt metaverse "Fantasy Music Universe" hay gọi là "Vũ trụ âm nhạc giả tưởng" và phát hành 1 triệu NFT kể từ khi ra mắt một tháng trước.

Bằng cách mua NFT và tham gia vào vũ trụ "Fantasy Music Universe" với giá 30 nhân dân tệ, bạn có thể chìm đắm vào thế giới âm nhạc trong album " Fantasy " của Châu Kiệt Luân. Khác với cách nghe nhạc hay xem MV truyền thống, khán giả nghe các bài hát của Jay Chou và điều khiển các nhân vật trong game khám phá và tương tác trong không gian, tìm kiếm hình ảnh 2D của Châu Kiệt Luân trong "Classmate Zhou".

Nền tảng cung cấp hình đại diện người dùng và thiết bị được cá nhân hóa tại chỗ. Lần này, người dùng mua thẻ chìa khóa từ "Squid" của Youku có thể nhận được chiếc áo hoodie màu đỏ mà Jay Chou mặc trên bìa album " Fantasy". Hay có thể là phiếu giảm giá cho Cà phê Luckin, phiếu giảm giá Taxi Didi, hoặc thậm chí là vé buổi hòa nhạc, ảnh có chữ ký, bản ghi vinyl đã hết bản in của Châu Kiệt Luân.

Điều đặc biệt, "Fantasy Music Universe" được xây dựng fully on-chain. Điều này có nghĩa là tất cả dữ liệu sẽ không được lưu trong máy chủ mà sẽ lưu trực tiếp hoàn toàn trên blockchain và vĩnh viễn không bị mất đi.

Yang Guan, giám đốc nghiên cứu của Viện nghiên cứu Blockchain Shutu Thượng Hải, cho biết:

Các buổi hòa nhạc kỹ thuật số và buổi hòa nhạc ảo không phải là hiếm trong những năm gần đây, nhưng nếu đó là buổi hòa nhạc kỹ thuật số được phát triển bởi một nền tảng nhất định thì tài sản kỹ thuật số của nó thực sự thuộc về nền tảng đó. Sau khi trò chơi bị dừng, tài khoản của bạn sẽ bị xóa. Đối với các buổi hòa nhạc kỹ thuật số được "tổ chức" fully on-chain, tài sản kỹ thuật số này thuộc về chính người mua. Nói cách khác, cho dù bạn mua thẻ chìa khóa kỹ thuật số từ Slimbox, Youku hay Damai, nó đều dẫn đến chuỗi công khai bản Tree Map , điểm đến duy nhất của "Fantasy Music Universe"

Zhang Yuanjie cho biết:

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một metaverse nơi hàng triệu người thuộc các loại hình kinh doanh khác nhau cùng chung sống. Hiện tại, số lượng người dùng trên "Fantasy Music Universe"đã lên tới 300.000.

Bên cạnh những thành tựu bất hủ trong lĩnh vực âm nhạc, Châu Kiệt Luân, ông hoàng làng ca hát Hoa ngữ cũng đang lấn sân vào Web3. Vào ngày đầu năm mới, dự án NFT "PhantaBear" của Jay Chou đã đạt doanh thu khủng. Hay NFT "Tiger Champs" có sự góp mặt của huyền thoại bóng đá Neymar và được đồng thương hiệu với Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain và kết hợp với Messi. 

Share this post

Related Posts