/ 2 min read

Walmart cùng POClab ra mắt ‘Cultureverse’, kỷ niệm 50 năm văn hoá Hip-Hop

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Walmart cùng POClab ra mắt ‘Cultureverse’, kỷ niệm 50 năm văn hoá Hip-Hop

Walmart vừa gửi đi thông báo kết hợp cùng People of Crypto Lab để phát hành '‘Cultureverse’.

Vào ngày 28/8, nhà bán lẻ hàng đầu thế giới Walmart đã thông báo kết hợp cùng Studio kỹ thuật số People of Crypto Lab (POClab) để ra mắt thế giới ảo 'Cultureverse' nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử của văn hóa Hip-hop và văn hóa người da màu.

Dự kiến phát hành trên Spatial vào tháng 9, Cultureverse là một hành trình ảo giúp người tham gia vừa tương tác, tìm hiểu về những người có khởi xướng văn hóa Hip-Hop, vừa khám phá quá trình phát triển năng động của văn hóa này.

Không gian ảo này được hỗ trợ bởi các lễ hội âm nhạc Hip-hop thường niên như Rock The Bells. Với tư cách là đối tác hàng đầu, Walmart sẽ tận dụng nền tảng 'Black & Unlimited' để nâng cao tiềm lực kinh doanh của những người sáng tạo, nhà sản xuất và doanh nhân người da màu.

Nhờ sự hợp tác độc đáo cùng Cultureverse, Walmart sẽ thúc đẩy các giá trị, bản sắc trong thế giới thực thông qua thế giới ảo, bằng cách trao quyền cho thế hệ xây dựng văn hóa mới.

Cultureverse thể hiện sự cam kết vào mục tiêu phát triển của POClab, khi đơn vị này tập trung vào các cộng đồng khó khăn và thúc đẩy sự thay đổi của chúng thông qua các kết nối, sáng kiến kỹ thuật số đối mởi để tôn vinh những giá trị của cộng đồng.

crypto-bureau.io -

Kể từ năm 2021, POClab đã đi đầu trong việc kết hợp văn hóa và công nghệ, được minh chứng qua chiến dịch ​​#MetaPride đột phá từng được giới thiệu lễ hội tại Pride đầu tiên trên Metaverse. Một số đối tác nổi tiếng của Studio này bao bao gồm The Sandbox, Animoca Brands, Gaingels, ConcreteRose, Tess Ventures.

Cultureverse không chỉ mang đến một trải nghiệm độc đáo, không gian ảo này còn trở thành một phong trào đại diện cho những cộng đồng ít được chú ý trong xã hội thực.

NFT.vn

Share this post

Related Posts