/ 3 min read

Web3 Gaming chiếm 62% số ví hoạt động trong tháng ‘Uptober’, cho thấy những số liệu tăng trưởng ấn tượng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Web3 Gaming chiếm 62% số ví hoạt động trong tháng ‘Uptober’, cho thấy những số liệu tăng trưởng ấn tượng

Gaming chiếm 62% số ví hoạt động trong ‘Uptober’ và cho thấy những số liệu tăng trưởng ấn tượng.

Theo báo cáo mới nhất của DappRadar, tháng 10/2023 đã cho thấy sự hồi phục của Web3 và chỉ ra tín hiệu giúp các dApp có thể đã tìm được vị trí vững chắc của mình sau một thời gian dài giảm giá.

Phân tích này chỉ ra cuộc chạy đua tăng trưởng có thể sẽ diễn ra trong thời gian tới, khi các chỉ số quan trọng đã ổn định và tăng trở lại.

Giao thức NEAR tiếp tục dẫn đầu với số lượng ví đang hoạt động duy nhất trung bình hàng ngày cao (dUAW), tăng 7% lên con số 687.000. Các ứng dụng dành cho game cũng đã tăng cường đáng kể về hoạt động, với sự thống trị của ngành công nghiệp này tăng lên 62%. Ngành này hiện nay chiếm 1.66 triệu dUAW, tăng 17% so với tháng 9/2023.

Thị trường NFT đã thoát khỏi giai đoạn suy giảm kéo dài một năm, với lượng giao dịch tăng 32% lên 405 triệu đô la, gần bằng mức của tháng 8/2023. Đáng chú ý, các bộ NFT Ethereum đang chiếm ưu thế trong giai đoạn hồi phục này, trong khi 1 vài blockchain khác đã giảm đi số lượng giao dịch NFT.

World's Biggest NFT Marketplace Says It Will Only Support Proof-of-Stake  Version of Ethereum (ETH) - The Daily Hodl
Thị trường NFT đã thoát khỏi giai đoạn suy giảm kéo dài một năm.

Bảo mật trong Web3 đã cải thiện đáng kể, với việc giảm đến 93% các vấn đề liên quan đến hack và lợi dụng chiếm đoạt tại sản só. Mức tổn thất trung bình vào tháng 10/2023 là 800.000 đô la, thấp nhất trong năm nay, điều này cho thấy mức độ hiểu biết và sự thận trọng đã được gia tăng trong cộng đồng Web3.

Phân tích này của DappRadar nhấn mạnh sự lạc quan nhưng thận trọng về tương lai của ngành công nghiệp dApp, liên kết các xu hướng tích cực trong lĩnh vực game Web3 và giao dịch NFT cùng khả năng hồi phục của thị trường.

Sự hồi phục trong Web3 này đi kèm với sự suy giảm về các vụ lợi dụng, gợi ý sự trưởng thành tổng thể của không gian này. Tuy nhiên, để xác nhận một sự phục hồi thị trường thực sự, cần sự tăng trưởng liên tục trong một số tháng.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Điểm nhấn Web3 Gaming quý 3/2023
Quý 3/2023 được xem là giai đoạn năng động của lĩnh vực game Web3, với những thay đổi và diễn biến thú vị từ các dự án.
Immutable zkEVM dậy sóng GameFi, 3 tựa game sắp triển khai trên Mainnet có gì nổi bật?
Sự xuất hiện của nhiều tựa game tên tuổi hứa hẹn sẽ tạo ra một trào lưu Game mới trên chuỗi mở rộng Immutable zkEVM.
Share this post

Related Posts