/ 2 min read

Thương hiệu Whisky Glenfiddich phát hành bộ sưu tập NFT mới trên nền tảng giao dịch BlockBar

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Thương hiệu Whisky Glenfiddich phát hành bộ sưu tập NFT mới trên nền tảng giao dịch BlockBar

Nền tảng giao dịch các mặt hàng liên quan đến rượu trên Blockchai, Blockbar vừa phát hành bộ sưu tập NFT từ thương hiệu Whisky nổi tiếng Glenfiddich.

Ứng dụng công nghệ đổi mới mà Blockchain mang lại, mới đây nền tảng giao dịch rượu BlockBar vừa thông báo phát hành bộ sưu tập NFT từ thương hiệu Whisky Glenfiddich  nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và cam kết bảo trợ cho chất lượng sản phẩm whisky 'Suspends Time' mới từ thương hiệu này.

Phiên bản giới hạn 'Suspended Time Edition' được dự đoán sẽ trở thành một món đồ sưu tầm trong cả thế giới kỹ thuật số và thế giới hữu hình, khiến rượu whisky hảo hạng không chỉ là sản phẩm đơn thuần mà còn trở thành một trong những biểu tượng nghệ thuật NFT của lĩnh vực đồ uống.

Bằng cách kết hợp các chiến lược bán lẻ sáng tạo trên chuỗi khối của BlockBar với chất lượng whisky 30 năm ủ từ sản phẩm Suspend Time, Glenfiddich sẽ mang đến một sản phẩm tinh chỉnh ẩn chứa dưới những thiết kế kỹ thuật số thanh lịch, sang trọng.

Cộng đăng ký NFT phiên bản giới hạn đã được mở trên nền tảng giao dịch Blockbar theo cơ chế 'First Come First Serve', với giá bán 0.66 ETH và số lượng giới hạng 50 NFT. Trong đó, 10 chai rượu NFT ngẫu nhiên sẽ cung cấp quyền truy cập sớm cho người dùng BlockBar vào ngày 11 tháng 9, cùng thời điểm phát hành công khai của bộ sưu tập, thời gian kết thúc đăng ký vào lục 9 giờ sáng ngày 12/9.

Nên tảng BlockBar đã thành công trong việc quảng bá các thương hiệu rượu mạnh sang trọng nổi tiếng khác như Bacardi, Perrier-Jounet và Moët Hennessy nhờ cách tiếp cận sáng tạo thông qua việc sử dụng NFT cùng nhiều tiện ích đặc biệt như tính năng trao đổi NFT, nhận hàng miễn thuế và các tùy chọn bán lại trên thị trường thứ cấp.

NFT.vn

Share this post

Related Posts