/ 2 min read

WISeKey hỗ trợ các thương hiệu cao cấp xác thực đại diện kỹ thuật số

On this page
WISeKey hỗ trợ các thương hiệu cao cấp xác thực đại diện kỹ thuật số

WISeKey sẽ hỗ trợ các thương hiệu cao cấp quyền xác thực và đại diện kỹ thuật số cho các mặt hàng xa xỉ thông qua công nghệ NFT nâng cao.

Ngày 5/9, WISeKey công ty hàng đầu về an ninh mạng, nhận dạng kỹ thuật số và các giải pháp Internet of Things (IoT), đã thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ các thương hiệu cao cấp về việc xác thực và đại diện kỹ thuật số cho các mặt hàng xa xỉ thông qua công nghệ NFT nâng cao.

WISeKey sẽ là cầu nối giữa các mặt hàng xa xỉ và vật phẩm kĩ thuật số. NFC bảo mật VaultIC154 của WISeKey sẽ được tích hợp vào các mặt hàng cao cấp, cho phép các thương hiệu có thể phát hành, xác thực và điều chỉnh các chứng chỉ xác thực kỹ thuật số. Qua đó, hạn chế vấn đề liên quan đến hàng giả.

Từ năm 2010, WISeKey đã hợp tác với các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng trên khắp thế giới để triển khai công nghệ đặc biệt của mình. Sử dụng phần tử bảo mật VaultIC155 NFC, WISeKey tích hợp thẻ bán dẫn vào các mặt hàng xa xỉ bao gồm túi xách, đồng hồ, trang sức, phụ kiện, nước hoa,..

Ngoài ra, WISeKey còn đưa ra một khái niệm đột phá: Giấy khai sinh của Product Watch. Mã nhận dạng kỹ thuật số này có thể so sánh với giấy khai sinh của sản phẩm, có đầy đủ các chi tiết như ngày sản xuất và công ty .Cung cấp dữ liệu có thể kiểm chứng trong suốt vòng đời của nó.

Điều đặc biệt của giấy khai sinh sản phẩm này nằm ở cặp khóa mật mã . "Public key" của nó được chia sẻ công khai như một phần của chứng chỉ, nhưng "private key" sẽ hoạt động để xác thực danh tính của thiết bị IoT và đảm bảo tính toàn vẹn mật mã của dữ liệu. "Private Key" sẽ là điểm mấu chốt trong nhận dạng của thiết bị IoT.

Khi thế giới hàng hóa xa xỉ giao thoa với lĩnh vực kỹ thuật số, công nghệ NFT của WISeKey đang mở ra một kỷ nguyên mới về xác thực và đại diện cho các mặt hàng cao cấp.

Share this post