/ 2 min read

World of Women đã hợp tác với WS Game Company ra mắt trò chơi MONOPOLY: WoW Galaxy Edition

On this page
World of Women đã hợp tác với WS Game Company ra mắt trò chơi  MONOPOLY: WoW Galaxy Edition

World of Women đã hợp tác với WS Game Company ra mắt trò chơi MONOPOLY: WoW Galaxy Edition

World of Women đã hợp tác với WS Game Company, công ty mẹ đằng sau Monopoly, để ra mắt phiên bản đặc biệt của trò chơi board game với tên gọi “MONOPOLY: World of Women (WoW) Galaxy Edition”.

MONOPOLY: World of Women (WoW) Galaxy Edition là một phiên bản chuyển thể mới của trò chơi cổ điển, mang hơi hướng web3. Trò chơi này sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 10

Đặc biệt, tựa game này sẽ không giới hạn người chơi.Bạn không cần phải là chủ sở hữu WoW mới có thể chơi. Tuy nhiên, sẽ có những lợi ích và phần thưởng đặc biệt dành cho những người nắm giữ.

Trò chơi này được thiết kế sang trọng được chứa trong một chiếc hộp làm bằng gỗ phong 3D in màu bạc tím và được trang trí bằng WoW Galaxy IP. Bên trong, sẽ là nhữn quân cờ màu vàng gold hình các nhân vật từ các BST đình đám của web3 như Bored Ape Yacht Club , VeeFriends, CryptoPunks , CloneX và Cool Cats ,.. thể hiện tinh thần đoàn kết trong không gian NFT.

Monopoly: WoW Galaxy Edition mời người chơi tham gia hình trình khám phá vũ trụ WoW, giới thiệu một nền kinh tế độc đáo cho trò chơi cổ điển thông qua wowg.art.

Thông qua sự hợp tác sáng tạo này, WoW, WS Game Company và Hasbro đã tạo nên sự giao thoa tuyệt vời giữa thế giới trò chơi truyền thống và biên giới kỹ thuật số. Monopoly: WoW Galaxy Edition đã góp phần phát triển quyền sở hữu trí tuệ (IP) cho WoW. Nó thể hiện sự hội tụ cộng sinh giữa nghệ thuật, hoạt động và giải trí, khắc họa cách các trò chơi truyền thống có thể phát triển và giáo dục trong kỷ nguyên của NFT và web3.

Share this post

Related Posts