/ 3 min read

World of Women’s ra mắt nền tảng mới mang tên Patio

On this page
World of Women’s ra mắt nền tảng mới mang tên Patio

Để kỷ niệm hai năm thành lập, bộ sưu tập OG NFT - World of Women cho ra mắt một nền tảng mới có tên là Patio. 🥳️Happy 2nd anniversary, everyone! 🥳️ We’re celebrating with community meetups all around the world, and the very first sneak peek into our upcoming

Để kỷ niệm hai năm thành lập, bộ sưu tập OG NFT - World of Women cho ra mắt một nền tảng mới có tên là Patio.

Patio sẽ là nền tảng giúp các thành viên của World of Women xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển mạng lưới kết nối một cách lành mạnh và hiệu quả nhất.

Theo COO của WoW Shannon Snow và Phó Giám đốc Taisia ​​A. đã chia sẻ rằng:

"Kỷ niệm hai năm là thời điểm tuyệt vời để chúng tôi suy ngẫm lại quá trình của mình. Chúng tôi đã bắt đầu như một bộ sưu tập NFT nhưng sau đó WoW đã trở thành một phong trào toàn cầu đại diện cho Web3 và không dừng ở đó, chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Sơ lược về Patio

hiên

Thông qua Patio, những thành viên của WoW sẽ được tạo một trang hồ sơ các nhân hóa có NFT riêng của mình, chủ đề được tạo sẽ dựa trên sở thích cá nhân thông qua một bài kiểm tính cách toàn diện. Đây cũng chính là cánh cổng giúp các bạn có cơ hội độc quyền kết nối với những cá nhân có ảnh hưởng, xây dựng mạng lưới networking giá trị. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tham gia trang điểm ảo tại WoW Salon, làm các nhiệm vụ để nhận huy hiệu. Và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho thành viên của Patio và WoW.

Theo Snow, team chưa ấn định chính xác ngày ra mắt công chúng, nhưng theo dự định là 9/2023. Họ tin rằng, Patio sẽ thúc đẩy sự kết nối cộng đồng và tạo ra nhiều giá trị cho các thành viên WoW.

Trong hai năm qua, hệ sinh thái của WoW đã đạt được những cột mốc quan trọng. Với một cộng đồng thịnh vượng, tự hào có hơn 400 nghìn thành viên tích cực. Hai bộ sưu tập NFT mang lại tổng khối lượng giao dịch là 212 triệu USD, hơn 35 sự kiện cộng đồng và 2 triệu USD được quyên góp cho các hoạt động xã hội. WoW sẽ không dừng lại ở đó, tiếp tục đồng hành và  mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng Web3 nói chung và WoW nói riêng.

Share this post

Related Posts