/ 1 min read

Xmultiverse Labs huy động thành công 1.5 triệu USD

On this page
Xmultiverse Labs huy động thành công 1.5 triệu USD

Xmultiverse Labs đã huy động thành công 1.5 triệu USD.


Xmultiverse Labs thông báo đã huy động thành công 1.5 triệu USD trong vòng tài trợ ban đầu, nâng mức định giá công ty lên 95 triệu USD.

Đợt tài trợ lần này dẫn đầu bởi các quỹ đầu tư Xblade Ventures, DLCC Capital vàRichard Wang, cựu giám đốc điều hành của một công ty trò chơi nổi tiếng toàn cầu.

Nguồn vốn mới từ vòng tài trợ này sẽ sử dụng để mở rộng đội ngũ R&D và quy mô thị trường sản phẩm, đẩy nhanh việc thực hiện lộ trình phát triển và tiếp tục xây dựng một trung tâm dịch vụ thông minh AGI với tích hợp ứng dụng WEB3.0 và tương tác ảo.

Xmultiverse Labs là một nền tảng đổi mới siêu dữ liệu tổng hợp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số thế giới ảo được thúc đẩy bởi các công nghệ tiên tiến như AI, Unity. Được biết, Xmultiverse Labs đã dành riêng tài nguyên GPU hiệu suất cao (H800, A800, A100, v.v.) trị giá gần 30 triệu USD trong giai đoạn đầu. Ngoài ra, công ty sẽ sớm triển khai chương trình may mắn “Kim cương tím” dành cho những người dùng sớm, mang đến những trải nghiệm tương tác NFT-MINT mới lạ, hấp dẫn do AIGC tạo ra hướng đến người dùng toàn cầu.

Share this post

Related Posts