/ 2 min read

Yuga Labs mua lại Roar Studios nhằm đẩy mạnh phát triển Otherside

On this page
Yuga Labs mua lại Roar Studios nhằm đẩy mạnh phát triển Otherside

Yuga Labs chính thức công bố đã mua lại Roar Studios nhằm mục đích đẩy mạnh phát triển metaverse Otherside

Vào 31/7, Yuga Labs chính thức công bố đã mua lại Roar Studios nhằm mục đích mở rộng tầm nhìn , đẩy mạnh phát triển Otherside mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo cho cộng đồng web3.

Roar Studios được thành lập vào năm 2021 bởi Eric Reid. Tháng 10/2021 studio này đã huy động được 7 triệu đô để xây dựng một "music metaverse" nơi mà các nghệ sĩ trên khắp thế giới có thể cùng nhau cộng tác và cùng kết nối với người hâm mộ.

Sau khi mua lại, Reid sẽ gia nhập Yuga với tư cách là tổng giám đốc của Otherside. Anh ấy sẽ chịu trách nhiệm phát triển tầm nhìn và lãnh đạo quá trình phát triển , sản xuất của Otherside

Daniel Alegre - Giám đốc điều hành của Yuga Labs,  bày tỏ sự hào hứng khi mua lại Roar Studios với chia sẻ rằng:

"Yuga's North Star đang tạo ra những cách mới để cộng đồng có thể hiện bản thân và thể kết nối với nhau. Tôi rất vui mừng được chào đón đội ngũ tài năng của Roar đến với  gia đình Yuga. Sự cống hiến của Roar trong việc sáng tạo nội dung và kết nối xã hội sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình phát triển Otherside và mở rộng hệ sinh thái Yuga Labs".

Eric Reid -  Founder & CEO của Roar Studios cũng nói rằng:


"Nhiệm vụ của team chúng tôi là trao quyền và tạo điều kiện cho người chơi, mở rộng trải nghiệm xã hội và luôn hướng đến cộng đồng.  Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển metaverse và web3 của Yuga. Tôi đã chớm lấy cơ hội ngay khi Daniel và Mike Seavers mở ra cánh cửa để chúng tôi có thể đóng góp sáng tạo nội dung và trải nghiệm nhập vai vào sự phá triển của Yuga".

Giới thiệu về Yuga Labs
Yuga Labs là một công ty hàng đầu web3, đã huy động thành công hơn 450 triệu đô với mức định giá 4 tỷ đô. Nhà Yuga thành công khi ra mắt bộ sưu tập bluechip - Bored Ape Yacht Club và metaverse Otherside. Thừa thắng xông lên, họ còn thâu tóm những dự án đình đám khác như CryptoPunks và Meebits, 10KTF và gần đây nhất là Roar studio.

Share this post

Related Posts