/ 2 min read

Yuga Labs công bố nhiều đối tác chiến lược nhằm phát triển Otherside

On this page
Yuga Labs công bố nhiều đối tác chiến lược nhằm phát triển Otherside

Yuga Labs công bố nhiều đối tác chiến lược mới.

Yuga Labs công ty mẹ đằng sau những bộ sưu tập NFT Blue chip như BAYC, MAYC,.. đã công bốmột số mối quan hệ hợp tác chiến lược mới với tham vọng bành trướng và mở rộng phát triển metaverse Otherside

Để giúp mở rộng Otherside, Yuga Labs đã hợp tác thêm một số đối tác mới như:

  • Hadean : Công ty công nghệ này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các giải pháp mạng và mô phỏng mật độ cao, cho phép trải nghiệm ảo trên metaverse trở nên sinh động và chân thật hơn. Hadean đã kí hợp đồng thương mại với nhiều công ty nổi tiếng như Microsoft vào năm 2020. Và huy động thành công 36 triệu USD vòng seri A do Epic Games và Ericsson dẫn đầu.
  • AccelByte : Là một công ty công nghệ, cung cấp nền tảng phụ trợ có khả năng mở rộng quy mô lớn cho các dịch vụ trò chơi trực tiếp.
  • Bad Rhino Studios :bao gồm các nhà phát triển, nhà thiết kế, nghệ sĩ và kỹ sư trò chơi giàu kinh nghiệm sẽ giúp tạo ra những trải nghiệm ảo mang tính xã hội và năng động cho phép người chơi kết nối với nhau nhiều hơn.
  • Faraway : Faraway sẽ hỗ trợ phát triển trải nghiệm gameplay hấp dẫn, tập trung vào các tương tác từng khoảnh khắc trong siêu vũ trụ.

Eric Reid, Tổng Giám đốc của Otherside cho biết:

“Mục tiêu cốt lõi của Otherside là giúp người chơi có thể thoải mái sáng tạo, trải nghiệm và tham giam nền kinh tế trong game. Chìa khóa để cung cấp một sản phẩm đột phá ở quy mô này là sự hợp tác sâu sắc với những người sáng tạo và nhà công nghệ. Đây chính là những công ty tốt nhất và phù hợp nhất với tầm nhìn của chúng tôi về Otherside như một nền tảng có thể tương tác được xây dựng và phục vụ cộng đồng .”

Yuga Labs cũng là thành viên tích cực của OMA3 , một liên minh gồm những người sáng tạo nền tảng metaverse web3. Tầm nhìn chung của OMA3 là thúc đẩy khả năng tương tác và tính minh bạch trên các nền tảng, tài sản kỹ thuật số và cộng đồng.

Share this post