/ 2 min read

Zepeto gọi vốn 13 triệu USD để xây dựng Metaverse trên Arbitrum

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Zepeto gọi vốn 13 triệu USD để xây dựng Metaverse trên Arbitrum

Zepeto, một nền tảng siêu dữ liệu Web2, đang bước vào ngành công nghiệp Blockchain với Metaverse ZTX.

​​ZTX (ZepetoX) là Metaverse do Zapeto phát triển vừa công bố gọi vốn thành công 13 triệu đô la tại vòng hạt giống.

Cụ thể, vòng gọi vốn của ZTX được dẫn đầu bởi các quỹ đầu tư mạo hiểm Jump Crypto, Collab+Currency, Parataxis, MZ Web3 Fund và Everest Ventures Group. Số vốn 13 triệu USD sẽ được Zepeto sử dụng để xây dựng một Metaverse hoàn thiện trên mạng Blockchain Layer2 Arbitrum, dưới sự cố vấn từ Jump Crypto.

Được định giá hơn 1 tỷ USD, Zepeto là công ty phát triển trò chơi liên quan đến thế giới ảo “Web2” lớn nhất châu Á về số lượng người dùng. Theo các số liệu thống kê cho biết, Zepoto hiện có thị phần thứ 4 thế giới, chỉ xếp sau các "ông lớn" như Roblox, Fortnite và Minecraft.

Thuộc sở hữu của tập đoàn công nghệ Hàn Quốc Naver, trò chơi Zepeto đã thu hút hơn 400 triệu người dùng kể từ thời điểm phát hành vào năm 2018.

Với ZTX, Zepeto sẽ thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử bằng cách giới thiệu quyền sở hữu tài sản của người dùng trên ZTX. Cụ thể, 4.000 NFT ngôi nhà 3D 'Genesis Home' đã được mở bán để mở rộng quy mô NFT ZTX trên mạng Arbitrum.

Ngoài ra NFT 'Genesis Home' còn cung cấp cho người nắm giữ những đặc quyền truy cập vào các bộ NFT mới nhất từ nền tảng, các phần thưởng, sự kiện và tham gia DAO bỏ phiếu cải tiến trong tương lai.

NFT.vn

Share this post

Related Posts