/ 3 min read

Zetly và Transmira phát triển metaverse cho hội nghị thượng đỉnh World Football Summit Europe

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Zetly và Transmira phát triển metaverse cho hội nghị thượng đỉnh World Football Summit Europe

Zetly và Transmira vừa có những thông báo về mối quan hệ hợp tác song phương trong việc phát triển Metaverse thể thao cho Hội nghi Thượng đỉnh Bóng đá Châu Âu.

Vào ngày 20 và 21/9 sắp tới, 200 câu lạc bộ và liên đoàn bóng đá sẽ đến Sevilla, Tây Ban Nha để tham dự Hội nghị thượng đỉnh bóng đá thế giới (WFS) Châu Âu thương niên, đây là sự kiện quốc tế được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển bộ môn bóng đá trên toàn thế giới.

Đáng chú ý tại hội nghị năm nay, các đối tác của WFS là Zetly Transmira sẽ giới thiệu một nền tản Metaverse thể thao giúp các liên đoàn, câu lạc bộ gia tăng mức độ tương tác vi71 người hâm mộ và cung cấp cho người xem khả năng kiếm tiền thông qua siêu dữ liệu của Blockchain BSV.

CEO của Zettly, ông Michal Glijer cho biết:

“Các công nghệ mới sẽ nhanh chóng trở định hình tương lai của các sân vận động, giúp tăng cường sự tham gia, hưởng ứng từ người hâm mộ và thậm chí tạo ra nền kinh tế mới cho lĩnh vực thể thao. Zetly rất vui mừng khi được hợp tác với WFS Europe để giúp thúc đẩy sự chuyển đổi này."
Zetly and Transmira Inc with football field background

Đây không phải là lần đầu tiên Zetly tham gia sự kiện Hội nghị thượng đỉnh bóng đá thế giới, trước đây dự án này đã từng góp mặt trong hội nghị thượng đỉnh bóng đá tại Châu Phi và chia sẻ những góc nhìn sâu sắc trong việc áp dụng NFT, Metaverse vào bóng đá.

Transmira, một công ty đi đầu trong việc phát triển Digital Twin the Real Metaverse, đã đưa nền tảng Omniscape của mình vào quan hệ đối tác này. Nền tảng của Transmira sẽ tích hợp Thực tếảo AR và VR để mang đến những trải nghiệm đặc biệt trong phiên bản Metaverse của WFS trong thời gian tới.

Michal Glijer

Metaverse được Zetly và Transmira sẽ được hỗ trợ trên chỗi khối BSV, đây là cơ sở hạ tầng mạnh mẽ với khả năng mở rộng và phí giao dịch thấp. BSV sẽ tối ưu trải nghiêm người dùng trên Metaverse của WFS và phổ biến những kiến ​​thức về công nghệ Blockchain trong lĩnh vực thể thao, cụ thể là bóng đá.

Trong thời đại mà mô hình kinh doanh thể thao đang ngày một trở nên lỗi thời, NFT, Metaverse nói riêng và Blockchain nói chung, điển hình như các công nghệ Digital Twin hay việc triển khai Metaverse của WFS sẽ là một trong những "làn gió mới" giúp lĩnh vực này phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu.

NFT.vn

Share this post

Related Posts