/ 3 min read

Zilliqa hợp tác với Racing League tạo ra thẻ khách hàng thân thiết web3 cho người hâm mộ môn đua ngựa

On this page
Zilliqa hợp tác với Racing League tạo ra thẻ khách hàng thân thiết web3 cho người hâm mộ môn đua ngựa

Zilliqa hợp tác với Racing League tạo ra thẻ khách hàng thân thiết web3 cho người hâm mộ môn đua ngựa

Zilliqa đã hợp tác với Racing League, giải đua ngựa hàng đầu ở Vương quốc Anh, để thu hút sự tham gia của người hâm mộ vào môn đua ngựa. Sự hợp tác này nhằm đưa môn đua ngựa truyền thống đến với trải nghiệm Metaverse , NFT và web3 và nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ thông qua chương trình khách hàng thân thiết.

Chương trình tương tác với người hâm mộ Web3 , dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay, sẽ giới thiệu một loạt tính năng tương tác để người hâm mộ tham gia tích cực vào cuộc đua ngựa. Từ việc sở hữu cổ phần của những chú ngựa yêu thích cho đến việc bỏ phiếu cho các quyết định quan trọng của đội và giải đấu, người hâm mộ có thể không chỉ là những khán giả thụ động. Chương trình cũng sẽ có các trò chơi dự đoán với các phần thưởng hữu hình, cả vật lý và kỹ thuật số.

Sự hợp tác của Zilliqa và Racing League cũng nhằm mục đích đưa người hâm mộ đến gần hơn với môn đua ngựa bằng cách tiếp cận hậu trường với các sự kiện đua trực tiếp và tương tác trực tiếp với các vận động viên đua ngựa và huấn luyện viên nổi tiếng sẽ mang đến cho người hâm mộ quyền truy cập chưa từng có vào môn thể thao họ yêu thích. Những cơ hội tương tác này được thiết kế để tạo ra sự kết nối sâu sắc hơn giữa người hâm mộ và môn đua ngựa, biến những khán giả thụ động thành những người tham gia tích cực.

Ben Spivack, COO & Giám đốc quan hệ đối tác tại Racing League, đã thảo luận về trọng tâm của công ty trong việc thu hút người hâm mộ thông qua các phương pháp đổi mới. Anh ấy nói:

“Tại Racing League, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc tương tác với người hâm mộ theo những cách mới và sáng tạo. Sự hợp tác của chúng tôi với Zilliqa, công ty hàng đầu về công nghệ blockchain, mang đến cho chúng tôi cơ hội nâng cao mức độ tương tác của người hâm mộ, mang lại chiều hướng tương tác cho môn thể thao của chúng tôi phù hợp với thời đại kỹ thuật số.”

Sự hợp tác với Racing League phù hợp với sự tập trung của Zilliqa vào lĩnh vực khách hàng thân thiết trị giá hàng tỷ đô la, bao gồm các môn thể thao, thể thao điện tử. Công nghệ chuỗi khối của Zilliqa đã hỗ trợ The Pride, một chương trình thu hút người hâm mộ cho đội thể thao điện tử châu Âu Mad Lions . Với kiến ​​thức chuyên môn này, Zilliqa có vị trí thuận lợi để tham gia vào ngành khách hàng thân thiết bằng cách tận dụng tiềm năng của Web3.

Công nghệ Web3 mang đến một biên giới mới cho sự tương tác của người hâm mộ trong ngành thể thao. Bằng cách tận dụng công nghệ blockchain, Zilliqa và Racing League đang hướng tới việc tạo ra những cách mới để người hâm mộ kết nối với môn đua ngựa.

Share this post

Related Posts