/ 3 min read

Zora cho mint NFT Enjoy Ethereum+ để thử nghiệm tính năng mới

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Zora cho mint NFT Enjoy Ethereum+ để thử nghiệm tính năng mới

Zora vừa ra mắt sự kiện mint NFT đáng chú ý nhằm thử nghiệm tính năng tại NFT miễn phí dành cho những nhà sáng tạo.

Nhân dịp tính năng phát hành NFT miễn phí dành cho nhà sáng tạo vừa được ra mắt, Zora cho phép người dùng Mint NFT 'Enjoy Ethereum+'. Với NFT, Zora sẽ cho phép người sáng tạo xuất bản NFT miễn phí trên blockchain và chuyển chi phí gas ban đầu sang người mint NFT đầu tiên.

Cụ thể, với NFT này, người mint đầu tiên sẽ trả chi phí gas để triển khai hợp đồng thông minh trong quá trình mint. Đổi lại việc đưa các tác phẩm lên blockchain, người mint đầu tiên sẽ nhận được Phần thưởng Giao thức là 0,000111 ETH cho mỗi lần mint NFT của những người dùng tiếp theo. Nhờ đó, người sáng tạo NFT và người sưu tập mint NFT đầu tiên đều có thể kiếm tiền, cụ thể là ETH trên mạng blockchain Zora.

Với mô hình của Zora, người sáng tạo có thể dễ dàng tạo NFT mà không phải lo lắng về chi phí gas. Điều này giúp họ dễ dàng tham gia vào thị trường NFT và kiếm tiền từ tác phẩm của mình.

Zora ra mắt tính năng phát hành NFT miễn phí dành cho nhà sáng tạo
Zora, nền tảng giao dịch NFT đang cách mạng hóa thị trường NFT bằng cách cho phép người sáng tạo phát hành NFT miễn phí.

Zora đang có những động thái tích cực nhằm thay đổi đáng kể cách vận hành của lĩnh vực NFT bằng cách cho phép người sáng tạo tạo ra token trên chuỗi mà không có bất kỳ chi phí ban đầu nào. Trước đây, rào cản đối với nhiều nhà sáng tạo là chi phí gas thường rất cao để có thể tạo ra NFT. Giải pháp sáng tạo của Zora chuyển gánh nặng này cho người đầu tiên mint NFT đó.

Hướng dẫn nhận airdrop ZORA - Coin35.com

Nền tảng này nhấn mạnh sự đơn giản trong quá trình tạo và mint NFT, cùng lợi ích của những nhà sáng tạo và người mint NFT: Người sáng tạo có thể tự do tải lên các tác phẩm của họ và kiếm ETH, trong khi người sưu tập hỗ trợ những người sáng tạo này cũng có thể kiếm tiền bằng Giao thức Phần thưởng của Zora.

NFT.vn

Share this post

Related Posts