/ 2 min read

Zynga thông báo sẽ ra mắt tựa game NFT đầu tiên "Sugartown" vào cuối năm nay

On this page
Zynga thông báo sẽ ra mắt tựa game NFT đầu tiên "Sugartown" vào cuối năm nay

Nhà phát hành trò chơi di động nổi tiếng Zynga đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên có tên là Sugartown trên mạng Ethereum vào cuối năm nay.

Nhà phát hành trò chơi di động nổi tiếng Zynga đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên có tên là Sugartown trên mạng Ethereum vào cuối năm nay.

Sugartown sẽ kết hợp các tính năng của game Play -to - earn và NFT cho phép người chơi sở hữu bất động sản ảo, trang trí tài sản của họ và tham gia vào nền kinh tế của game.

Người chơi sẽ có thể truy cập Sugartown độc quyền thông qua trình duyệt web. Theo đại diện của Zynga, ngày phát hành của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ.Tuy nhiên, Zynga có kế hoạch ra mắt 10.000 Ora NFT vào cuối năm nay.Những NFT này sẽ đóng vai trò là tấm vé vào cửa giúp người chơi có thể truy cập và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong game .Ngoài ra, người chơi sẽ có tùy chọn khóa hoặc “stake” Ora NFT để có thể nhận được token $SUGAR ( đồng tiền chính trong nền kinh tế của Sugartown).

Phó Chủ tịch phụ trách Web3 Gaming của Zynga, Matt Wolf cho biết trong một tuyên bố:

“Tham vọng của chúng tôi là trao quyền cho người chơi thông qua một nền tảng Web3 bền vững với những trò chơi thú vị và lâu dài” .
Chúng tôi đã tạo Sugartown để thu hút thị trường Web3 bản địa, nhưng với tham vọng mở rộng quy mô rộng hơn theo thời gian trong khi chúng tôi xây dựng một cộng đồng những người nắm giữ đam mê và gắn kết, chúng tôi hy vọng cộng đồng có thể tận hưởng được những trải nghiệm độc đáo , thú vị này.

Tiếp nối thành công của 2 trò chơi đình đám FarmVille và Words With Friends Zynga tiếp tục ra mắt tựa game blockchain mới Sugartown, Qua đó, bày tỏ cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền tảng Web3 bền vững với những trò chơi độc đáo và thú vị. Nâng cao trải nghiệm thế giới gaming web3.

Zynga, được thành lập vào năm 2007, đã được công chúng biết đến với việc phát hành thành công những tựa game đình đám như FarmVille và Words With Friends vào năm 2009. Công ty đã tiết lộ kế hoạch phát triển các trò chơi dựa trên blockchain vào cuối năm 2021. Năm 2022, Zynga được mua lại bởi Take- Two Interactive, nhà phát hành Grand Theft Auto, với giá 12,7 tỷ đô la, đó là một trong những động thái đầu tiên khi thâm nhập vào thị trường game NFT và web3.

Share this post

Related Posts