/ 5 min read

Notcoin (NOT): Tựa game Click to Earn nổi bật trên blockchain TON

On this page
Notcoin (NOT): Tựa game Click to Earn nổi bật trên blockchain TON

Notcoin là một hệ thống trò chơi trên telegram xây dựng trên hệ sinh thái Blockchain TON. Đã thu hút hàng triệu người dùng hằng ngày. Vậy Notcoin là gì?

Notcoin là gì?

Notcoin là bot trò chơi Web3 theo mô hình tap-to-earn được xây dựng trên mạng lưới The Open Network. Trò chơi được tích hợp dưới hình thức mini-app trên ứng dụng Telegram, cho phép người chơi đào memecoin NOT miễn phí bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng Notcoin.

Notcoin cũng ra mắt thị trường giao dịch pre-market NFT, hỗ trợ người dùng sở hữu memecoin NOT có thể chuyển đổi thành NFT để sưu tầm hoặc phát hành trên các marketplace nhằm kiếm lợi nhuận.

Open Network (TON ) là một hệ sinh thái blockchain phi tập trung. Ngoài việc tổ chức trò chơi Notcoin, blockchain TON cũng là nơi có nhiều ứng dụng DeFi, trò chơi, NFT và các dự án web3 khác.

Điểm đặc biệt của Notcoin

Notcoin được nhà phát triển giới thiệu với một số đặc điểm độc đáo như sau:

  • Đơn giản và dễ chơi: Người chơi chỉ cần nhấp vào biểu tượng Notcoin trong ứng dụng Mini trên Telegram để “đào” coin.
  • Rocket Mode: Khi đạt đến một con số cụ thể, người chơi có thể tăng thu nhập của mình thông qua các khuyến mãi đặc biệt trong chế độ "Rocket Mode".
  • Nâng cấp trong trò chơi: Khi người chơi tích luỹ được nhiều coin hơn, họ có thể mở khóa các nâng cấp đã kể trên.
  • Cạnh tranh và cộng đồng: Người chơi có thể tham gia vào các Nhóm liên kết với các nhóm Telegram để cạnh tranh trên bảng xếp hạng.
  • Tiềm năng của coin: Mặc dù Notcoin hiện chưa phải là một loại coin thực sự, nhưng nó vẫn có cho mình một kế hoạch riêng trong tương lai, người dùng có cơ hội sở hữu token từ sớm.
Hình ảnh

Tính năng của Notcoin

Bên cạnh cung cấp bot trò chơi cho người dùng, Notcoin cũng phát triển một số dịch vụ khác như: tính năng Not Guide, thị trường Pre-Market và cộng đồng Not DAO.

Not Guide

Not Guide được xem là cổng thông tin dành cho người mới tiếp cận vào crypto. Tính năng cung cấp cho người dùng các kiến thức cơ bản như crypto wallet là gì, blockchain là gì… trên nền tảng Telegram.

not guide notcoin
Tính năng Not Guide của Notcoin

Pre-Market

Pre-Market là chương trình dành cho người dùng sở hữu memecoin NOT có thể chuyển đổi thành NFT Notcoin Voucher và phát hành trên hai marketplace: Shardify và Getgems. Người dùng có thể mua NFT 10M Notcoin Voucher bằng token TON (token của The Open Network). 

pre market notcoin nft

Not DAO

Not DAO là kênh cộng đồng của trò chơi, cho phép người dùng tham gia vào quá trình quản trị, bỏ phiếu vào các đề xuất phát triển. Đồng thời, Not DAO cũng cập nhật các thông tin liên quan đến dự như chương trình pre-market, thông báo về token…

not dao notcoin
Tính năng Not DAO của Notcoin

Token của Notcoin là gì?

Ngày 12/04/2024, Notcoin đã công bố thông tin tokenomics NOT như sau:

Hình ảnh

Total Supply: 102,719,221,714 NOT

Token Allocation:

  • Miners và vouchers: 78% tương đương 80,219,221,714 NOT.
  • Người dùng mới và giai đoạn tiếp theo của dự án: 22% tương đương 22,500,000,000 NOT.

Đội ngũ dự án

Notcoin được xây dựng bởi đội ngũ Open Builders - cũng là đội ngũ xây dựng nền tảng Ton Starter.

  • Valeriy Bukharkov, CBDO: Ông là giám đốc phát triển kinh doanh tại Tonstarter và Notcoin. Ông đã có kinh nghiệm trước đó trong các lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là từng làm việc tại DAO Maker trong 2 năm với vị trí giám đốc phát triển kinh doanh.
  • Sergey Chikirev, CTO: Ông đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực lập trình, trước đó ông đã tốt nghiệp tại đại học Saint Petersburg và giữ chức vụ giám đốc công nghệ đến nay được 2 năm tại Tonstarter

Đối tác & Gọi vốn

Ton Starter, tổ chức đồng sáng lập của Notcoin đã kêu gọi được 1,5 triệu USD vòng hạt giống từ những VCs như: Gate Ventures, Dwf Labs…

Danh sách nhà đầu tư của Notcoin và Tonstarter

Thông tin dự án

Kết luận

Notcoin là một đồng tiền điện tử mang tính cộng đồng cực khủng tại hệ sinh thái của Ton Blockchain hay Telegram. Với sự ra đời của Notcoin đã kéo theo hàng loạt dự án “copy” tương tự mô hình có thể kể đến như Hotcoin tại Near.

Với mô hình và tiềm năng dễ chơi dễ trúng thưởng, Notcoin đang được cộng đồng đánh giá rất cao và là một gương mặt mới đáng gờm trong thời gian tới khi dự án đang lên kế hoạch ra mắt token chính thức.

Share this post

Related Posts