/ 3 min read

Fine Turtle: Dự án tiên phong kết hợp NFT và RWA (Real-World Assets)

On this page
Fine Turtle: Dự án tiên phong kết hợp NFT  và RWA (Real-World Assets)

Fine Turtle là dự án tiên phong kết hợp NFT với RWA (Real-World Assets), mở ra cánh cửa mới cho thị trường tài sản kỹ thuật số. Hãy cùng NFT.VN tìm hiểu Fine Turtle có gì nổi bật nhé.

FineTurtle là gì?

Hình ảnh

Fine Turtle không chỉ là một dự án NFT PFP đơn thuần. Nhờ công nghệ web3.0 tiên tiến và kết nối độc đáo với AssetCut, Fine Turtle mở ra một kỷ nguyên mới, nơi quyền sở hữu kỹ thuật số hòa quyện hoàn hảo với đầu tư thực tế (RWA).

Nền tảng này mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu và giao dịch tài sản phi vật thể được bảo chứng bởi tài sản thế giới thực.

Mục đích

Image

Fine Turtle mang trong mình sứ mệnh đầy tham vọng giúp 1 triệu người trở thành chủ sở hữu tài sản quốc tế. Dự án tiên phong phá vỡ rào cản và quy trình phức tạp của ngành bất động sản Web2, mở ra cánh cửa đầu tư cho tất cả mọi người.

Mục tiêu là thiết lập một nền tảng trong đó đầu tư bất động sản có thể được sử dụng để mang lại lợi nhuận thông qua tài sản kỹ thuật số. Cho phép bạn staking NFT để kiếm token $FINE, hoặc kiếm thu nhập thụ động khi cho thuê bất động sản hàng tháng.

Lợi ích khi sở hữu NFT

Image
  • Truy cập các lời mời sự kiện độc quyền, bao gồm online & offline
  • Người nắm giữ Fine Turtle có thể mua token Bất động sản bằng USDT/USDC.
  • Staking để kiếm toke n $FINE

Stake & earn

Hình ảnh
  • Staking NFT của bạn để kiếm token $FINE.
  • Chuyển token $FINE của bạn tới Assetcut.com một nền tảng kết nối nghệ thuật PFP với các cơ hội đầu tư bất động sản với tỷ lệ phần trăm hàng năm (APR) lên tới 23% thông qua nền tảng
  • Đổi $FINE của bạn lấy token bất động sản, có thể được giao dịch trên thị trường thứ cấp. Dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào tháng 5 năm nay.
  • Ngoài ra còn có các đặc quyền bổ sung, chẳng hạn như thuê một biệt thự ở Bali bằng cách sử dụng $FINE tích lũy.

Art

Image

Fine Turtle NFT không chỉ là những hình ảnh kỹ thuật số đơn thuần, mà còn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo được sáng tạo bởi những nghệ sĩ tài ba. Mỗi NFT là một là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế giá trị thẩm mỹ cao.

Roadmap

Hình ảnh

Đội ngũ dự án

Image

Đội ngũ dự án bao gồm các chuyên gia RWA và các chuyên gia Web3 dày dạn kinh nghiệm:

Share this post

Related Posts