/ 2 min read

ApeCoin DAO cân nhắc việc chuyển sang Layer 2 ?

On this page
ApeCoin DAO cân nhắc việc chuyển sang Layer 2 ?

Sandeep Nailwal, CEO của Polygon, đã đề xuất xây dựng layer 2 độc quyền cho ApeCoin DAO. Blockchain này sẽ được gọi là ApeChain và được xây dựng trên bộ công cụ phát triển của Polygon (CDK).

Theo đề xuất, layer 2 này sẽ có tên gọi "ApeChain" và được xây dựng với mục tiêu mở rộng quy mô và cải thiện hiệu năng của ApeCoin. ApeChain sẽ được triển khai trên bộ công cụ CDK của Polygon và duy trì hoạt động thông qua khoản tiền tài trợ 200.000 USD hàng năm từ ApeCoin DAO.

ApeChain nhằm cung cấp cho cộng đồng ApeCoin DAO một giải pháp mở rộng quy mô phù hợp cho các ứng dụng liên quan đến game và metaverse. ApeChain sẽ có mức phí thấp, tốc độ giao dịch cao và khả năng bảo mật cao nhờ kế thừa các tính năng của Ethereum.

Để thúc đẩy sự phát triển hợp tác giữa ApeChain và Polygon, Nailwal cũng đề xuất tạo ra quỹ phát triển hệ sinh thái trị giá 3.35 triệu USD từ kho bạc DAO. Quỹ này sẽ được dùng để lập ra các chương trình phát triển, trả lương cho lãnh đạo của ApeCoin và phân phát để phát triển cộng đồng.

ApeCoin DAO, một tổ chức tự quản phi tập trung, nơi người nắm giữ token có thể bỏ phiếu và tham gia quá trình ra quyết định của dự án. ApeCoin sẽ đóng vai trò như một giao thức phi tập trung (decentralized protocol) do cộng đồng dẫn dắt, nhằm metaverse hóa các hoạt động trong thế giới thực.

CDK của Polygon là bộ công cụ phát triển phần mềm với mã nguồn mở. Chúng cho phép builder thiết kế layer 2 được hỗ trợ bởi công nghệ ZK nhằm giảm chi phí, tăng tốc độ giao dịch và kế thừa khả năng bảo mật của Ethereum.

NFT.vn

Share this post

Related Posts