/ 6 min read

Bad Kids: "Hư hỏng" nhưng "đáng yêu" Thống trị NFT trên Cosmos

On this page
Bad Kids: "Hư hỏng" nhưng "đáng yêu" Thống trị NFT trên Cosmos

Khởi đầu với giá mint 100 STARS, Bad Kids đã bứt phá ngoạn mục với mức tăng trưởng lên đến 1000 lần, biểu tượng cho văn hóa trên hệ sinh thái Cosmos. Cùng tìm hiểu về bộ sưu tập NFT này có gì đặc biệt qua bài viết!

Bad Kids là gì?

Bad Kids là bộ sưu tập NFT trên Stargaze bao gồm 9,999 PFP NFT được tạo ra từ những nét vẽ nguệch ngoạc. Mỗi Bad Kid là sản phẩm của sự kết hợp từ hơn 400 thành phần được vẽ tay, và không chỉ mang giá trị về mặt hình ảnh mà còn có những thông số độc đáo như tuổi, trí lực, sức mạnh và "độ bad" (tức là mức độ hư hỏng).

Cảm hứng cho bộ sưu tập xuất phát từ ý tưởng tạo ra một chuỗi các bức vẽ sinh động, thú vị, phản ánh bản tính nghịch ngợm ở lứa tuổi 11. Bad Kids không chỉ là một bộ sưu tập NFT đơn thuần, mà còn là biểu tượng cho một thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và không ngại phá vỡ khuôn khổ.

Điểm nổi bật của Bad Kids

Bad Kids được ví như linh hồn nghệ thuật của Cosmos trong thế giới NFT. Không chỉ phản ánh đặc trưng của hệ sinh thái, Bad Kids còn định hình văn hóa của Cosmos trong mắt cộng đồng crypto.

Dự án được sử dụng rộng rãi làm Avatar với sự ủng hộ của nhiều KOL nổi tiếng trong cộng đồng crypto như Hasu (lead Flashbots và advisor của Lido Finance), Josh Lee (team Keplr, Osmosis), Ethan Bunchman (Co-dounder của Cosmos),...

Dự án trở thành tiêu chí phân bổ airdrop cho nhiều dự án hàng đầu như Wormhole, Dymension, Saga,...đồng thời tăng cơ hội nhận airdrop từ những dự án trong hệ sinh thái.

Hình ảnh

NFT hệ sinh thái Bad Kids

Bad Kids

Bad Kids NFT hướng đến việc hình thành một cộng đồng gắn kết, chia sẻ giá trị văn hóa chung trong hệ sinh thái, giống như cách memecoin tạo dựng cộng đồng dựa trên những hình ảnh hài hước.

Tháng 11/2022, Bad Kids ra mắt cộng đồng với giá mint ban đầu là 100 STARS. Tính tới thời điểm hiện tại, bộ sưu tập đã ghi nhận mức tăng trưởng hơn 1000 lần, giá được giao dịch với giá 193K STARS (~5000$).

Bit Kids

Bit Kids là bộ sưu tập NFT được tặng miễn phí cho những người sở hữu Bad Kids. Mỗi "kẻ hư" sở hữu Bad Kids sẽ nhận được Bit Kids theo phong cách pixel tương ứng với số lượng Bad Kids họ đang nắm giữ.

Nhưng có vẻ cộng đồng không mấy mặn mà với bộ sưu tập này. Như Bad Kids thì được nhiều dự án chọn làm tiêu chí airdrop nhưng Bit Kids không có được nhiều quyền lợi khi nắm giữ nên mới có giá chênh lệch nhiều giữa 2 bộ sưu tập.

Lý do chọn Cosmos để phát triển ?

Cosmos, với hệ thống mạng lưới blockchain kết nối chặt chẽ, đã trở thành môi trường lý tưởng cho sự ra đời của "Bad Kids". Điểm mạnh của Cosmos là phí gas thấp và khả năng giải quyết vấn đề tắc nghẽn mạng, điều này cho phép những dự án mới như "Bad Kids" có không gian để thể hiện và phát triển mà không sợ bị lãng quên giữa "biển người" trên những nền tảng lớn như Ethereum.

Stargaze không chỉ là một chuỗi blockchain đơn thuần, nó còn là nền tảng mà ở đó, việc mua bán NFTs trở nên đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả hơn các sự lựa chọn khác. Với điểm mạnh về kỹ thuật và chi phí, Stargaze đã trở thành lựa chọn đúng đắn cho "Bad Kids" để mở rộng hình ảnh và cổ vũ tinh thần sáng tạo.

Hình ảnh

Cơn Mưa Airdrop Cho Chủ Sở Hữu "Bad Kids"

Nhận thức được giá trị cộng đồng mà "Bad Kids" mang lại, nhiều dự án không ngần ngại triển khai chính sách phân phối airdrop cho các holder Bad Kids. Điều này không chỉ thắt chặt mối quan hệ giữa dự án và cộng đồng mà còn gia tăng giá trị thực cho những người sở hữu.

Bad Kids có thể được xem là bộ sưu tập NFT hưởng nhiều airdrop nhất trong thời gian gần đây, chỉ sau Mad Labs & Pudgy Penguins. Có thể kể đến như:

  • 250 DYM: Tương đương 2.300 USD.
  • 7.000 W: Tương đương 11.000 USD (1,5 USD giá pre-market).
  • SAGA: Tương đương 250 USD.
  • NAM: Chưa niêm yết.
  • Unicoin: Chưa niêm yết.

Cách giao dịch NFT trên Stargaze

Quá trình cần một chút thời gian để làm quen, nhưng dưới đây là tổng quan:

  • Mua $ATOM trên một sàn giao dịch (như Coinbase, Binance,...)
  • Cài đặt ví Keplr và gửi $ATOM vào địa chỉ Cosmos của bạn
  • Sử dụng Osmosis để đổi $ATOM lấy $STARS
  • Gửi $STARS của bạn đến mạng lưới Stargaze

Đội ngũ dự án 

Đội ngũ sáng tạo nên Bad Kids bao gồm các chuyên gia trong những lĩnh vực khác nhau (nghệ thuật, công nghệ…), nổi bật là: 

  • CortLandt: Nghệ sĩ vẽ nên bộ sưu tập Bad Kids.
  • Alvin: Kỹ sư phát triển công nghệ của Bad Kids.

Bên cạnh hai nhân tố chủ chốt, những thành viên khác như Simon, Couchandlamp và nhiều người khác cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc đưa Bad Kids đến với thành công.

Kênh thông tin dự án

NFT.vn

Share this post

Related Posts