/ 2 min read

BitsCrunch tích hợp ứng dụng phân tích dữ liệu NFT vào Unstoppable Domains

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
BitsCrunch tích hợp ứng dụng phân tích dữ liệu NFT vào Unstoppable Domains

BitsCrunch và Unstoppable Domains tuyên bố hợp tác mở rộ phạm vi cung cấp thông tin và phân tích dữ liệu NFT.

Với hơn 3.7 triệu miền Web3 trên khắp thế giới, các chủ sở hữu tên miền Unstoppable Domains giờ đây có thể ứng dụng công nghệ AI của BitsCrunch để phân tích dữ liệu NFT.

Cụ thể, kế hoạch sẽ bắt đầu với việc bitsCrunch tích hợp các dữ liệu từ Unstoppable để đồng bộ vào từng tên miền.

Dữ liệu này sẽ đóng vai trò ước tính các giá trị thực như của NFT, xác định các lệnh giao dịch, góp phần thúc đẩy sự phát triển và tối ưu hóa hệ thống dữ liệu liên quan đến NFT trên phạm vi toàn cầu.

Ứng dụng này cũng được tích hợp trên Unstoppable Marketplace nhằm tận dụng công nghệ AI để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, nhân dịp ra mắt này, bitsCrunch sẽ cho phép chủ sở hữu tên miền Web3 từ Unstoppable trải nghiệm miễn phí tính năng mới này trong vòng 14 ngày.

Gopi Kannappan, đồng sáng lập và giám đốc sản phẩm tại BitsCrunch, chia sẻ:

"Trong quá trình xây dựng ứng dụng mới để giảm thiểu gian lận và tăng tính minh bạch, chúng tôi cảm thấy Unstoppable Domains là một nền tảng tuyệt vời để thúc đẩy cộng đồng NFT làm quen với những công cụ phân tích dữ liệu NFT tiên tiến".

Thông qua sự kết hợp giữa BitsCrunch và Unstoppable Domains, một cơ hội mới sẽ mở ra cho người dùng tham gia thị trường NFT.

Việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích đa chuỗi của BitsCrunch sẽ đảm bảo tính minh bạch của NFT. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường giao dịch an toàn, mà còn thúc đẩy sự phát triển của thị trường NFT trong tương lai.

Share this post

Related Posts