/ 2 min read

SPACE ID rót vốn cho 31 dự án Web3 xây dựng trên BNB và Arbitrum

On this page
SPACE ID rót vốn cho 31 dự án Web3 xây dựng trên BNB và Arbitrum

Trong số thứ hai của Space ID nổi bật với số lượng dự án tham gia nhận tài trợ lên đến 31 dự án với tổng ngân sách 30.550 USD.

SPACE ID đã quyết định tài trợ 30.550 USD cho 31 dự án trong quý II nhằm nổ lực phát triển hệ sinh thái Web3. Điều này cho thấy với ngân sách eo hẹp công ty tài trợ cho mỗi dự án giao động ~1.000 USD.

Các dự án được tài trợ đều được xây dựng trên BNB Chain và Aribitrum. Trong đó, 23 dự án là theo dõi DApp. Phần còn lại bao gồm các dự án liên quan tới theo dõi ví, phát triển giao diện người dùng, theo dõi sàn giao dịch và trò chơi,...

Space ID là dự án cung cấp dịch vụ đăng ký, giao dịch và quản lý tên miền Web3. Dự án phát triển theo hướng multichain. Hiện tại, giao thức đã cho ra mắt tên miền trên 3 blockchain là BNB Chain, Arbitrum và Sei. Tiếp theo, đội ngũ dự định tiếp tục triển khai trên Injective

SPACE ID cũng đã khởi động Chương trình tài trợ quý III với tổng số tiền tài trợ là 121.650 USD. Chương trình này chào đón cho tất cả các dự án Web3, bất kể giai đoạn hay quy mô. Chương trình tài trợ này cung cấp một khoản tài trợ cách nhanh chóng và hiệu quả cho các nhóm đang tìm kiếm nguồn tài trợ từ $10,000 trở xuống.

Gần đây, tuy số lượng người mint tên miền BNB giảm xuống nhưng dự án vẫn tay chi tiền để mở rộng hệ sinh thái như mới đây dùng nữa doanh thu để mua lại và đốt token $ID.

Space ID dùng nửa doanh thu để “mua lại và đốt” token $ID
Space ID Protocol, dự án cung cấp tên miền multichain, vừa sử dụng 50% doanh thu để mua lại và đốt ID, token của giao thức.

NFT.vn

Share this post

Related Posts