/ 3 min read

Injective cùng Space ID mở cổng đăng ký Whitelist tên miền .inj

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Injective cùng Space ID mở cổng đăng ký Whitelist tên miền .inj

Dự án Injective vừa có những thông báo mới nhất về kế hoạch mở bán tên miền .inj thông qua SpaceID.

Injective sẽ ra mắt tên miền .inj đầu tiên trên SPACE ID và mở cổng đăng ký trước tên miền vào 10 giờ tối ngày 20/9 sắp tới.

Trong suốt tháng qua, các đối tác trong hệ sinh thái của Injective đã tổ chức hàng loạt nhiệm vụ để thưởng tặng cho người dùng quyền truy cập để đăng ký trước tên miền INJ cá nhân hóa. Đơn cử như chiến dịch thu thập OAT “INJ ID Quest” trên nền tảng Galxe.

INJ Domain Name Pre-registration Rules
Injective và SpaceID công bố quy định vòng đăng ký trước tên miền .inj

Khi sở hữu tên miền INJ, người dùng sẽ nhận lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Xây dựng danh tiếng và thương hiệu cá nhân trên Web3.
  • Sử dụng tên miền ngắn thay vì địa chỉ ví phức tạp.
  • Dễ dàng thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền điện tử, NFT và tài sản kỹ thuật số bằng tên miền .inj cá nhân hóa.

Những lợi ích này giúp người dùng dễ dàng xây dựng và quản lý danh tiếng của mình trên mạng Web3 cũng như thực hiện các giao dịch tiện lợi hơn.

Để sở hữu suất Whielist và tham gia vòng đăng ký trước tên miền .inj, người dùng cần giữ vai trò của các thành viên tích cực trong cộng đồng Injective. Tất cả những người dùng tham gia tích cực trong hệ sinh thái của Injective sẽ được thêm vào danh sách trắng đăng ký trước.

Injective and Space ID Protocol Collaborate to Offer Unique .inj Domain  Names for Crypto Enthusiasts | by Coha05_ | Aug, 2023 | Medium

Dự án đã tổ chức một loạt nhiệm vụ cùng với các chiến dịch do các đối tác tổ chức trên nhiều nền tảng khác nhau đơn cử như "INJ ID Quest" gồm (INJ ID Quest 1, INJ ID Quest 2, INJ ID Quest 3) trên Galxe. Đối với mỗi OAT Badge "INJ ID Quest" người dùng sở hữu sẽ có thể đăng ký một tên miền .inj.

Vòng đăng ký tên miền này bao gồm 2 giai đoạn: Đấu giá & First Come First Serve, dự kiến diễn ra vào ngày 20/9. Đọc giả có thể xem chi tiết quy định tại đây.

Trong tương lai gần, vòng đăng ký công khai sẽ được mở bán sau khi giai đoạn đấu giá và first come, first serve kết thúc. Người dùng có thể tham gia giao dịch, mua bán tên miền trên nền tảng Talis, một sàn giao dịch NFT trong hệ sinh thái Injective.

Nền tảng giao dịch NFT và tài sản kỹ thuật số, Talis.

Injective là một nền tảng blockchain vận hành trên Cosmos SDK, được xây dựng để cung cấp các dịch vụ DeFi một cách phi tập trung và cải thiện tương tác. Nền tảng này cho phép các nhà phát triển xây dựng những ứng dụng DeFi mới hoặc mở rộng ứng dụng DeFi hiện có.

Dịch vụ tên miền .inj hứa hẹn sẽ trở thành tiêu chuẩn danh tính phi tập trung trên toàn bộ hệ sinh thái của Injective, bao gồm các ứng dụng phi tập trung (dApps).

NFT.vn

Share this post

Related Posts