/ 2 min read

Space ID dùng nửa doanh thu để “mua lại và đốt” token $ID

On this page
Space ID dùng nửa doanh thu để “mua lại và đốt” token $ID

Space ID Protocol, dự án cung cấp tên miền multichain, vừa sử dụng 50% doanh thu để mua lại và đốt ID, token của giao thức.

Theo thông báo trên Twitter, từ ngày 23/6 đến 23/9 nền tảng Space ID đã tạo ra doanh thu 110.000 USD. Trong số đó, dự án đã dùng 50% doanh thu ~55.000 USD để “mua lại và đốt ID token” và phần còn lại đã được chuyển vào DAO Treasury, được quản lý bởi tất cả holder $ID. Tin tức này như tiếp thêm “lửa” cho người nắm giữ khi gần đây giá $ID đã liên tục lao dốc không phanh.

Space ID là dự án cung cấp dịch vụ đăng ký, giao dịch và quản lý tên miền Web3. Dự án phát triển theo hướng multichain. Hiện tại, giao thức đã cho ra mắt tên miền trên 3 blockchain là BNB Chain, Arbitrum và Sei. Tiếp theo, đội ngũ dự định tiếp tục triển khai trên Injective

Dự án đã phát hành token ID vào tháng 3/2023 trên Binance Launchpad. Token được sử dụng làm phần thưởng cho người dùng, giảm thiểu phí đăng ký tên miền, biểu quyết cho các hoạt động của nền tảng. 

Đây không phải là lần đầu tiên Space ID “mua lại và đốt ID token”. Trước đó, nền tảng cũng đã thông qua đề xuất IDP3 buyback & burn hơn 3,107,377.8 $ID (~1,031,115 USD).

Share this post

Related Posts