/ 2 min read

Bộ sưu tập "NXT Icons" của Mercedes gặp sự cố khi mở đấu giá

On this page
Bộ sưu tập "NXT Icons" của Mercedes gặp sự cố khi mở đấu giá

Bộ sưu tập "NXT Icons" của Mercedes gặp sự cố khi mở đấu giá

Sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng Mercedes cũng trình làng bộ sưu tập "NXT Icons" nhưng lại gặp sự cố trục trặc. "The Era of Luxury"

Bộ sưu tập bao gồm 18.860 NFT được mint theo hình thức đấu giá hà lan có mức giá giảm dần về 0,1 ETH. Nhưng trước giờ mint trang web bị trục trặc kĩ thuật.

Đại diện của Mercedes Benz NFT chia sẻ:

Chúng tôi hiện đang giải quyết các vấn đề về trang web mà một số người dùng đang gặp phải. Trang web mint sẽ vẫn mở trong 35 phút tiếp theo của cuộc đấu giá kiểu Hà Lan và số tiền của những người tham gia đấu giá Hà Lan sẽ được hoàn lại ngay lập tức sau khi phiên đấu giá kết thúc.


Nếu còn lại sau phiên đấu giá Hà Lan, các NFT này sẽ được bán với giá cố định là 0,1 ETH. Mercedes-Benz NXT Icons Foundry mở cửa cho tất cả mọi người, hiện chỉ dành cho các nước EU, Úc, Brazil, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Anh, Mỹ và Đài Loan.

Bộ sưu tập Mercedes-Benz NXT Icons tái hiện lại những thiết kế độc đáo của dòng xe xa xỉ thông qua vật phẩm kĩ thuật số với tinh thần tiên phong, sự sang trọng và giá trị. Sản phẩm đứng vững trước thử thách của thời gian. Tôn vinh quá khứ, đồng thời luôn có tầm nhìn xa trông rộng về tương lai. Một sự nhấn mạnh rõ ràng về việc định hình văn hóa của Mercedes. Dưới sự thiết kế tài ba của Gorden Wagener, giúp mang lại trải nghiệm mới lạ giữa người đam mê xe, tốc độ và NFT.

Share this post

Related Posts