/ 2 min read

CEO Unstoppable Domains từ chức để tập trung vào dự án mới

On this page
CEO Unstoppable Domains từ chức để tập trung vào dự án mới

Brad Kam, CEO của Unstoppable Domains, đã từ chức sau 4 năm đảm nhận vai trò điều hành tại công ty dịch vụ tên miền Unstoppable Domains (UD).

Trên trang cá nhân của mình, Brad Kam đã viết rằng ông cảm thấy hài lòng với sự tiến bộ của Unstoppable Domains và tin rằng nền tảng đang đạt được những thành công tuyệt vời vào thời điểm hiện tại. Do đó, ông quyết định từ bỏ công việc hàng ngày để tiếp tục theo đuổi đam mê xây dựng một thứ gì đó mới từ đầu.

Thư từ chức của CEO Unstoppable Domains

Tuy nhiên, Brad Kam sẽ vẫn giữ vai trò là thành viên hội đồng và cố vấn tại Unstoppable Domains. Ông sẽ nghỉ một tháng để dành thời gian cho bản thân trước khi quay lại với việc khởi nghiệp một dự án mới.

Ra đời năm 2019, Unstoppable Domains là nền tảng đăng ký danh tính kỹ thuật số trên Web3 được định giá lên đến hàng tỷ đô, với sự hậu thuẫn của nhiều quỹ tên tuổi như Pantera Capital và Coinbase Ventures.

Mặc dù thị trường đang trong downtrend khắc nghiệt, Unstoppable vẫn tiếp tục thiết lập quan hệ đối tác và hoạt động sôi nổi. Vào tháng trước, dự án cung cấp tính năng nhắn tin được mã hóa cho miền Web3 thông qua XMTP hay kết hợp cùng BitsCrunch tích hợp các dữ liệu từ Unstoppable để đồng bộ vào từng tên miền.

BitsCrunch tích hợp trên Unstoppable Marketplace
Share this post

Related Posts