/ 3 min read

Cộng đồng “FOMO”, đổ xô nhận NFT và tạo domain ID từ sàn giao dịch HashKey

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Cộng đồng “FOMO”, đổ xô nhận NFT và tạo domain ID từ sàn giao dịch HashKey

Sau tin tức được đưa ra, sàn giao dịch Crypto Hồng Kông HashKey đã thu hút làn sóng người dùng tạo tài khoản, nhận NFT và tạo tên miền ID (DID) trên sàn giao dịch này.

Vào ngày 3/8 vừa qua, HashKey Group thông báo về sự kiện quan trọng khi HashKey Exchange trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên được cấp giấy phép hoạt động tại Hồng Kông.

Một nguyên nhân khác của hiệu ứng FOMO có lẽ đến từ thông tin HashKey Exchange đã từng gọi vốn thành công 500 triệu đô từ các quỹ đầu tư lớn.

Nguồn: https://www.coindesk.com/business/2023/01/17/hashkey-capital-raises-500m-for-third-crypto-fund/

Thông tin trên thu hút rất nhiều người dùng quan tâm Crypto tại Châu Á, tạo ra hiệu ứng FOMO khi cộng đồng trên Twitter đổ xô mở tài khoản giao dịch, nhận NFT và Domain ID nhằm săn Airdrop từ sàn giao dịch HashKey.

Theo đó, NFT được mint với tên gọi A, hoạt động trên mạng Polygon. NFT này là một loại chứng chỉ để kỉ niệm ngày sàn giao dịch HashKey đã trở thành Sàn giao dịch tài sản ảo được cấp giấy phép SFC loại 1 và 7 đầu tiên tại Hồng Kông.

Để mint NFT này, người dùng có thể truy cập tại đây.

Về Web3 Domain ID, tên miền sẽ được sử dụng như 1 cách thức để kết nối người dùng với nhau. Nếu trước đây, dữ liệu được sở hữu bởi các bên thứ 3 hoặc nền tảng, thì giờ đây mọi thông tin đã được chính người nắm giữ tên miền sở hữu.

Ngoài ra, DID HashKey sở hữu các tính năng như theo dõi DID người dùng, hiển thị số dư token, NFT và dữ liệu hoạt động Onchain. Cách hoạt động này của HashKey DID khá tương đồng với dự án ví DeBank.

Có thể thấy, các thông tin quan trọng của dự án sẽ góp phần thúc đẩy hành vi người dùng, nhất là những dự án được cộng đồng “đồn đoán” về việc trả thưởng token, NFT thông qua hình thức Airdrop.

Những tin tức này sẽ góp phần quan trọng giúp NFT và domain DID được nhiều người quan tâm, sử dụng và ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới Web3.

NFT.vn

Share this post

Related Posts