/ 2 min read

Cựu COO Moonbirds “bán lỗ” 573 ETH sau gần 1 năm nắm giữ NFT Moonbirds

On this page
Cựu COO Moonbirds “bán lỗ” 573 ETH sau gần 1 năm nắm giữ NFT Moonbirds

Ryan Carson, cựu COO Moonbirds không còn quá "mặn mà" với dự án nên đã quyết định bán tháo NFT Moonbirds.

Cụ thể, Ryan Carson đã mua 27 NFT Moonbirds với giá 607 ETH (hơn 1.2 triệu USD theo tỉ giá lúc mua) và nắm giữ trong vòng năm, trước khi bán vào hôm trước với giá 34 ETH. Với quyết định này, cựu COO Moonbirds đã chấp nhận khoảng lỗ 573 ETH. 

Vào thời kỳ đỉnh cao, giá NFT của Moonbirds đạt 38.5 ETH/NFT với khối lượng giao dịch lên đến 325.523 ETH. Nhưng giờ đây, giá trị của NFT Moonbirds xuống còn 1.2 ETH giảm 97% so với ATH của chúng.

Bê bối của cựu COO Moonbirds - Ryan Carson

Vào thời gian đầu, sau khi hiện ảnh NFT Moonbirds khoảng 2 tiếng, Ryan Carson đã mua rất nhiều NFT có độ hiếm cao. Ở thời điểm đó, các thông số độ hiếm chưa được công bố, nên việc này xem như "front-run" cộng đồng.

Không lâu sau, ông bất ngờ tuyên bố từ chức COO Moonbirds để thành lập một quỹ đầu tư NFT mang tên 121G. Quỹ đầu tư NFT này sẽ mang tính giới hạn thành viên khi chỉ có tối đa 100 người tham gia, với phí đăng ký hàng quý tối thiểu là 25 ETH.

Quỹ 121 Gigawatts (121G) cũng đã huy động được 40 triệu đô la từ các nhà đầu tư nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý cộng với thị trường NFT liên tục lao dốc đã khiến quỹ liên tục thua lỗ, vào ngày 7/10 quỹ đã thanh lý toàn bộ NFT đang nắm giữ ra thị trường.

NFT.vn

Share this post

Related Posts