/ 4 min read

CyberV NFT là gì? Bộ sưu tập NFT đầu tiên trên blockchain Layer-2 GM Network

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
CyberV NFT là gì? Bộ sưu tập NFT đầu tiên trên blockchain Layer-2 GM Network

Tìm hiểu chi tiết CyberV NFT, bộ sưu tập đầu tiên trên blockchain Layer-2 GM Network.

DePIN (Decentralized Physical Infrastructure Networks) và AI đang trở thành mảnh ghép quan trọng của thị trường Crypto năm 2024.

Thời gian gần đây, GM Network xuất hiện như một giải pháp Layer-2 chú trọng vào 2 lĩnh vực trên, đồng thời dự án vừa công bố ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên, CyberV Genesis Avatar.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng NFT.vn tìm hiểu về bộ sưu tập CyberV NFT.

CyberV NFT là gì?

CyberV NFT là bộ sưu tập gồm 2077 NFT PFP (Profile Picture) khác nhau được thiết kế theo phong cách Cyberpunk kết hợp cùng Anime. CyberV NFT còn là bộ NFT đầu tiên và quan trọng nhất của hệ sinh thái GM Network.

Việc nắm giữ NFT CyberV giúp các chủ sở hữu (Holder) được quyền truy cập vào toàn bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái GM Network. Đồng thời, họ có thể nhận về những quyền lợi khác như các đợt airdrop, discounts, early access.

CyberV NFT là bộ sưu tập gồm 2077 NFT PFP (Profile Picture) khác nhau được thiết kế theo phong cách Cyberpunk kết hợp cùng Anime.

Vào ngày 2/4/2024, đợt mint mở bán NFT CyberV sẽ diễn ra lúc 20h tối (Giờ Việt Nam). Người dùng cần bỏ ra 0.127 ETH (Tương đương $459, theo tỉ giá ETH/USDT ngày 1/4/2024) để sở hữu NFT này.

Điểm nổi bật của CyberV NFT

Như đã đề cập, CyberV là bộ sưu tập NFT đầu tiên và quan trọng nhất trong hệ sinh thái GM Network. Việc sở hữu NFT này giúp người dùng truy cập vào những tiện ích và nhận những quyền lợi đặc biệt từ GM Network.

GM Network là blockchain Layer-2 modular được thiết kế dành riêng cho DePIN Ethereum. Hệ sinh thái GM Network bao gồm GM Chain, GM ID, GM Launchpad, GM OS và GM AI.

GM Network là blockchain Layer-2 tiên phong về DePIN và AI.

Đặc biệt, GM Chain đang phối hợp với những dự án lớn như Altlayer và Eigenlayer. GM Chain được xây dựng trên framework OP Stack và thiết kế để phục vụ các dự án DePIN, cung cấp các tính năng vốn có như ReStake và giao dịch không tốn phí gas.

Thông số NFT CyberV

  • Nguồn cung: 2077 NFT
  • Blockchain: Ethereum
  • Giá sàn: Được xác định sau ngày mint 2/4/2024
  • Giá mint: 0.127 ETH
  • Thời gian Mint: 20h tối, 2/4/2024 (UTC+7)
  • Vòng mint: Whitelist & Public
  • Marketplace: Đang cập nhật

Tiện ích NFT CyberV

Bộ sưu tập Genesis Avatar phiên bản giới hạn

Nguồn cung thấp 2077 NFT là 1 điểm mạnh từ bộ sưu tập NFT này. Bên cạnh thiết kế độc đáo, CyberV NFT được cho là bộ sưu tập mở ra cánh cửa cho người dùng tham gia vào hệ sinh thái và cộng đồng sôi động của GM Network.

Cơ hội nhận Airdrop trên GM Network

Chủ sở hữu của CyberV NFT có cơ hội nhận Airdrop từ các dự án trong hệ sinh thái GM Network nói riêng và GM Chain nói chung. Các đợt Airdrop bao gồm: Tokens, phần thưởng và các tài sản giá trị khác.

Nhận Bonus từ Mining trên GM Network

Chủ sở hữu NFT CyberV được nhận thêm các phần thưởng khi tham gia vào các hoạt động Mining trên GM Network trong tương lai.

Mở khoá GM ID hiếm

Việc sở hữu CyberV NFT còn giúp holder mở ra những GM ID với kí tự định danh đặc biệt. GM ID hoạt động như cánh cổng giúp người dùng GM Network truy cập các dịch vụ, tính năng đa dạng và mở khoá những cách tương tác đặc biệt trong hệ sinh thái GM Network.

Airdrop phần cứng DePIN

Người sở hữu NFT CyberV được nhận các thiết bị phần cứng DePIN từ các sự kiện trên GM Launchpad.

Ưu đãi đặc quyền trên GM Launchpad

NFT holder còn nhận được các ưu đãi giảm giá khi tham gia vào các dự án ra mắt trên GM Launchpad.

Quyền truy cập sớm GM AI

Quyền truy cập vào tiện ích GM AI, một trong những sản phẩm cốt lõi về trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi GM Network. GM AI cho phép người dùng trải nghiệm các công cụ và dịch vụ đặc biệt được thiết lập bởi AI.

Kênh truyền thông

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin hiện có về bộ sưu tập NFT CyberV từ GM Network. Có thể thấy, CyberV là bộ sưu tập có thiết kế độc đáo cùng các tiện ích đặc biệt dành cho holder. Hãy cùng theo dõi những hướng phát triển tiếp theo sau sự kiện mint NFT này.

NFT.vn

Share this post

Related Posts