/ 3 min read

Deutsche Post sẽ phát hành tem NFT đầu tiên trên Polygon

On this page
Deutsche Post sẽ phát hành tem NFT đầu tiên trên Polygon

Dịch vụ bưu chính của Đức, Deutsche Post, chuẩn bị làm nên lịch sử bằng cách tung ra tem NFT đầu tiên trên Polygon.

Dịch vụ bưu chính của Đức, Deutsche Post, chuẩn bị làm nên lịch sử bằng cách tung ra tem NFT đầu tiên trên Polygon . Sáng kiến ​​này kết hợp tính nghệ thuật truyền thống của tem vật lý với công nghệ NFT. Con tem đầu tiên trong bộ sưu tập có hình Cổng Brandenburg mang tính biểu tượng, đánh dấu sự khởi đầu của bộ sưu tập “Các tòa nhà lịch sử” sẽ được phát hành vào 2/11.

Tem tự dính cổ điển sẽ đi kèm với hình ảnh kỹ thuật số, NFT thể hiện quyền sở hữu tem. Con tem đầu tiên trong bộ tem này có hình ảnh Brandenburg được tạo pixel do AI tạo ra và các con tem khác cũng sẽ có các địa danh mang tính biểu tượng khác của Đức.

Việc Deutsche Post nhảy vào lĩnh vực tem tiền điện tử thể hiện sự thay đổi ngày càng tăng trong việc sưu tập tem. Bằng cách áp dụng công nghệ blockchain, dịch vụ bưu chính thu hẹp khoảng cách giữa tài sản hữu hình và tài sản kỹ thuật số, mang đến cho người sưu tập trải nghiệm độc đáo.

Tập sách tem tiền điện tử , bao gồm cả phiên bản NFT, có giá €9,90, Tuy nhiên, điều đáng chú ý là một con tem thông thường phiên bản giới hạn không có NFT cũng sẽ có sẵn cùng với tem tiền điện tử, với số lượng in giới hạn ở 800.000 bản.

Trong những năm gần đây, việc thu thập tài sản kỹ thuật số đã trở nên phổ biến rộng rãi. Đặc biệt, NFT đã thay đổi cách mọi người nhìn nhận và tương tác với nghệ thuật kỹ thuật số và đồ sưu tầm. Bằng cách mã hóa tem vật lý dưới dạng NFT , Deutsche Post đang khai thác xu hướng đang phát triển này, mang đến cho người sưu tập một khía cạnh mới trong hành trình sưu tập tem của họ.

Tem luôn là phương tiện để ghi lại các sự kiện lịch sử, địa danh văn hóa và tiến bộ công nghệ và Deutsche Post đang bảo tồn bản chất của việc sưu tập truyền thống đồng thời tận dụng các khả năng của Web3.

Trong khi các dịch vụ bưu chính khác trên toàn thế giới cũng đã giới thiệu tem tiền điện tử, phiên bản tiếng Đức có những tính năng độc đáo. Mỗi tem vật lý và biểu diễn NFT tương ứng đều được đánh số riêng nhờ một mã ma trận duy nhất. Điều này đảm bảo tính xác thực và độc quyền của mỗi con tem tiền điện tử, tăng thêm giá trị cho người sưu tập.

Share this post

Related Posts