/ 5 min read

DistrictOne: Ứng dụng mạng xã hội phi tập trung trên Blast

On this page
DistrictOne: Ứng dụng mạng xã hội phi tập trung trên Blast

DistrictOne là dự án SocialFi đang nổi đình đám trên Blast và thu hút được sự chú ý từ người dùng X, vì cung cấp cơ hội săn airdrop và kiếm tiền dựa trên mối quan hệ xã hội của mình.

Vậy DistrictOne là gì ? Dự án này hoạt động như thế nào ? Làm thế nào để đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng DistrictOne ? Điều gì khiến DistrictOne trở nên “hot” như vậy ?

DistrictOne là gì?

District One là một dự án được phát triển bởi đội ngũ Open Leverage đã dành chiến thắng cuộc thi Big Bang do Blast tổ chức. Đây là một nền tảng Social-fi độc đáo, nơi người dùng có thể kiếm Gems thông qua hoạt động chính là Rally để nâng cao vị thế của họ.

Hero Dark

Cơ chế hoạt động của DistrictOne

Image

Tính năng trên DistrictOne

Linkup

Bắt đầu tham gia bạn phải có mã code cộng với một khoản phí nhỏ (0.005 ETH). Khoản phí này sẽ được tự động chuyển đổi thành $OLE và gửi đến người mời bạn. Càng mời được nhiều bạn bè, phần thưởng của bạn càng tăng.

Việc này giống như việc mua một tấm vé tham gia premium, nó giúp mọi người được phép tham gia mọi hoạt động trên nền tảng. Ngoài ra, bạn có thể lấy cắp phần thưởng của người khác bằng cách nắm giữ $sOLE.

Image

Rally

Thay vì những hoạt động đơn điệu, D1 mang đến trải nghiệm mới mẻ, khơi dậy tinh thần cạnh tranh và gắn kết cộng đồng. DistrictOne biến đổi các tương tác nhóm thành những cuộc đua (rallies) đầy hứng khởi với giải thưởng lớn (jackpot).

Rallies có thể hiểu như là một trò rút thăm may mắn nơi bạn cam kết một số Gems trong một "space" (phòng chat) để có cơ hội giành được phần lớn hơn trong giải thưởng. Việc tham gia Rallies diễn ra mỗi 2 giờ, tối đa 4 lần mỗi ngày.

Image

Space Share

Sử dụng token OLE để mua key của các không gian (space) theo đường cong giá tuyến tính. Phương thức đầu tư công bằng, minh bạch và khuyến khích sự tham gia của tất cả mọi người.

Người dùng có thể giao dịch mua bán key trong ngắn hạn để kiếm lợi nhuận hoặc nắm giữ key nếu tin vào tiềm năng phát triển của cộng đồng và khả năng tăng giá của key.

Lợi ích của việc nắm giữ key:

  • Nhận 10% lượng $OLE được phát hành trong space.
  • Nhận 30% phí giao dịch và 50% thông qua các lượt may mắn (lucky drops).
  • Tăng 150% thu nhập từ space.

SpaceSprint

Tham gia SpaceSprint - cuộc đua không gian hàng ngày của DistrictOne, nơi các không gian mới tranh tài cho vị trí dẫn đầu. Đây là cơ hội vàng để bạn:

  • Đầu tư vào các không gian tiềm năng với giá thấp trước khi tăng giá.
  • Bắt đầu hành trình đầu tư thông minh và gia tăng lợi nhuận.
  • Góp phần xây dựng cộng đồng DistrictOne sôi động và phát triển.
SpaceSprint

LOCK sOLE

Khóa $50 OLE/ETH LP trong 3 tháng để sở hữu sOLE - "vé VIP" mở ra vô số đặc quyền:

  • Tăng 50% hiệu quả tham gia vào các không gian.
  • Kích hoạt khả năng "ăn cắp" phần thưởng trong trò chơi Linkup.
  • Tận hưởng lợi ích lãi kép trên phần thưởng, tối ưu hóa lợi nhuận.
  • Tham gia Airdrop BLAST và Airdrop D1 Season độc quyền dành riêng cho chủ sở hữu sOLE.
  • Nhận lãi suất APY trên LP cộng thêm lợi nhuận gốc từ Blast.

Farming

Để gia tăng tối đa thu nhập $OLE trong DistrictOne, hãy giữ lại phần thưởng hàng tuần chưa được phân bổ (unvested) và nhận:

  • Lãi suất hàng ngày 0,3% trên $OLE chưa được phân bổ.
  • Tăng trưởng 3% tổng số gem mỗi tuần, củng cố lợi thế trong các Airdrop sắp tới.
Image

Airdrop

D1 tổ chức Airdrop $OLE hàng tuần dựa trên mức độ tham gia và tích lũy gem của bạn. Càng tích lũy nhiều gem, bạn càng có cơ hội nhận được phần thưởng từ Airdrop BLAST và Airdrop D1 Season trị giá 50 triệu $OLE.

Hình ảnh

Được ưu ái từ Blast

Chương trình Airdrop cộng đồng của Blast được chia thành 2 khoản thưởng: Early Access Member (chiếm 50% tổng số lượng) và Developer (chiếm 50% tổng số lượng).

Vòng đầu tiên Blast Gold được trao tay với quy mô lớn nhất trong hệ sinh thá Blast, đi kèm với hoạt động hỗ trợ và hợp tác với nhiều dự án khác.

Thống kê các đợt phân bổ Gold: tại đây

Team

DistrictOne được phát triển bởi chính bởi đội ngũ Open Leverage, một giao thức giao dịch ký quỹ cho vay cho phép các nhà giao dịch không cần KYC mà vẫn có thể mua hoặc bán bất kỳ cặp giao dịch nào trên DEX một cách hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, dự án hiện đang được backed bởi Binance Labs và Crypto.com Capital.

Lộ trình phát triển

Updating…

Kênh thông tin dự án

Share this post

Related Posts