/ 5 min read

GAM3 Awards 2023 sẽ tôn vinh những tựa game Web3 hay nhất

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
GAM3 Awards 2023 sẽ tôn vinh những tựa game Web3 hay nhất

Tiếp nối thành công của lễ kỷ niệm năm 2022, Giải thưởng GAM3 một lần nữa sẵn sàng vinh danh các nhà vô địch game Web3 toàn cầu.Việc bỏ phiếu cho các tựa game blockchain hay nhất sẽ diễn ra vào ngày 14/12 sắp tới.

Lễ trao giải năm 2022 đã vinh danh những dự án và đội ngũ phát triển game Web3 xuất sắc, GAM3 Awards 2022 được phát trực tiếp cho 30.000 khán giả và ghi nhận ​​hơn 250.000 phiếu bầu. Trong khi năm 2023, giải thưởng này sẽ đề cử hơn 300 tựa game với 19 giải thưởng đặc biệt.

GAM3 AWARDS | Annual Web3 Gaming Awards | GAM3S.GG
GAM3 Awards 2023 sẽ tôn vinh những tựa game Web3 hay nhất.

Cụ thể, một giải thưởng trị giá hơn 2 triệu đô la đang chờ đợi những dự án Game Web3 ưu tú của năm 2023, nhờ nguồn tài trợ đắc lực của những "gã khổng lồ" trong ngành Game như: Amazon, Magic Eden, Google và Blockchain Game Alliance.

Liệu các tựa game đình đám như Big Time, Illuvium, Star Atlas, Superior, Blankos Block Party, Metalcore, Gods Unchained, EV.IO, Shrapnel, Thetan Arena, League of Kingdoms, Brycent hayThe Harvest có giữ được danh hiệu trong năm nay, hay những dự án mới sẽ xuất hiện và giành lấy những giải thưởng sắp tới?

GAM3S.GG cùng Magic Eden sẽ bắt đầu công nhận những thành tựu xứng đáng mà các dự án Game Web3 đã tạo ra cho hệ sinh thái trò chơi Web3 năm 2023 vừa qua. Khi những ông lớn chơi game mới xuất hiện, những nhà vô địch dày dạn kinh nghiệm như ShrapnelBig Time đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh GAM3 Awards 2023. Trong năm nay, ba giải thưởng mới hứa hẹn sẽ làm rung chuyển tính năng động của GAM3 Awards, gồm có giải 'Trò chơi chiến đấu hay nhất', 'Trò chơi thể thao hay nhất' và 'Trò chơi trên chuỗi hay nhất'.

Trước khi tham gia cuộc thi, tất cả các trò chơi tập trung vào blockchain đều đang trải qua các đánh giá liên quan đến nhiều yếu tố, bao gồm khả năng tiếp cận người dùng, sức hấp dẫn trực quan, chỉ số thích thú, khả năng chơi lại và trải nghiệm chơi trò chơi toàn diện được cung cấp.

GAM3 nominees revealed ahead of first Web3 Gaming Awards
Những ứng viên cho các danh hiệu danh giá từ giải thưởng Gam3 2022.

Để được đề cử, các trò chơi Web3 phải trực tiếp hoạt động với hiệu suất cao nhất. Tuy nhiên, các hạng mục 'Giải thưởng do người dùng bình chọn' và 'Trò chơi được mong đợi nhất' sẽ được miễn quy định này.

Phán quyết của hội thảo, bao gồm Rachel Levin của ImmutableX, Matt Sorg của Solana Foundation và Alex Wettermann của Shima Capital, có tác động 90%đến quyết định trao giải, 10% còn lại sẽ thuộc về phiếu bầu của cộng đồng. Mặc dù vậy, các giải thưởng ‘Sự lựa chọn của người dùng’ và ‘Người sáng tạo nội dung xuất sắc nhất’ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cộng đồng.

Khi lễ trao giải GAME3 đến gần, sự cường điệu xung quanh nó ngày một tăng lên. Buổi lễ không chỉ là một lễ kỷ niệm mà còn là một bước ngoặt, qua đó các trò chơi Web3 được công nhận vì những tiến bộ và đóng góp sáng tạo của chúng trong thế giới trò chơi blockchain tiềm năng hiện nay.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Polkastarter Gaming đổi tên thành GAM3S.GG sau khi gọi vốn 2 triệu USD
Polkastarter vừa thông báo đổi tên thành GAM3S.GG sau khi gọi thành công vốn đầu tư 2 triệu USD.
Cập nhật 5 tựa game hot nhất tháng 9: Có gì đáng chơi?
Theo dữ liệu từ gam3s, tháng 9 sôi động với hàng loạt tựa game và các sự kiện hấp dẫn. Cùng điểm qua 5 tựa game hot nhất tháng 9 để xem bạn đã bỏ lỡ điều gì nhé!
Những gì bạn cần biết về Fully On-chain Game
Những gì bạn cần biết về Fully On-chain Game
Share this post

Related Posts