/ 3 min read

Hãng thời trang Maison Margiela "mở bát" nền tảng đúc NFT game hóa đầu tiên

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Hãng thời trang Maison Margiela "mở bát" nền tảng đúc NFT game hóa đầu tiên

Maison Margiela, một thương hiệu thời trang lâu đời tại Pháp, đã ra mắt nền tảng Gamified Minting vào ngày 24/10 vừa qua.

Các nhãn số biểu tượng từ thương hiệu Maison Margiela được thiết kế để tương tác với và cho phép người dùng đúc ra các mã token Soulbound NFT kết nối trực tiếp với các nhãn số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Maison Margiela.

Giai đoạn đúc NFT này sẽ diễn ra trong vài tuần tới, với sự tham gia cạnh tranh của người chơi trong việc thu thập tất cả 24 NFT nhãn số khác nhau, được đánh số từ 0 đến 23. Có nhiều tin đồn cho rằng những NFT này cũng sẽ có tầm quan trọng đối với giai đoạn sắp tới của nền tảng Web3 của Maison Margiela.

Maison Margiela Debuts First Web3 Gamified Mint
Các nhãn số NFT được đúc trên nền tảng gamified của Maison Margiela.

Không giống như những trải nghiệm đúc truyền thống mà người dùng thường thấy, trải nghiệm đúc trên nền tảng này sẽ không yêu cầu bất kỳ khoản phí gas phải trả để đảm bảo rằng nền tảng này có thể tiếp cận được với tất cả đối tượng tham gia. Mỗi lần một NFT nhãn số được đúc ra, thời gian sẽ bắt đầu đếm ngược đối với tất cả người dùng, điều này góp phần làm cho trò chơi trở nên cạnh tranh trở và căng thẳng nhưng đồng thời mang lại tính công bằng cho những người tham gia.

Người chơi có thể tham gia trải nghiệm tương tác này bằng cách truy cập trang web của Maison Margiela. Đặc biệt cần chú ý, khi người chơi đúc một mã thông báo, hình tròn đại diện cho trò chơi sẽ tiến đến số tiếp theo, tạo một chỉ số trực quan cho NFT nhãn sốmà người dùng có thể đúc.

Những mã thông báo kỹ thuật số dựa trên chuẩn ERC-1155, nhưng đi kèm với một đặc điểm độc đáo: Chúng không thể chuyển nhượng hay giao dịch vì được thiết kế dưới định dạng "Token Polygon Soulbound". Mỗi ví của người chơi chỉ có thể đúc được một NFT nhãn số cụ thể. Bản chất nhanh chóng của trò chơi đồng nghĩa với việc nếu nhiều người chơi cố gắng đúc cùng một NFT trong một thời điểm, chỉ người nhanh nhất mới có thể đúc thành công.

Để cân đối, trò chơi phân bổ một lượng gas bằng nhau đến mỗi người chơi trong mọi giao dịch, đảm bảo một sân chơi công bằng. Trò chơi sẽ kết thúc khi 100 người tham gia đầu tiên đúc thành công và sưu tập toàn bộ các NFT hoặc khi Maison quyết định sự kiện chơi game này đã kết thúc.

NFT.vn

Share this post

Related Posts