/ 5 min read

Họa sĩ Efdot và Amber Vittoria hợp lực phát hành NFT nghệ thuật phiên bản giới hạn

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Họa sĩ Efdot và Amber Vittoria hợp lực phát hành NFT nghệ thuật phiên bản giới hạn

Vào ngày 24/10 vừa qua, sự hợp tác giữa hai nghệ sĩ Efdot và Amber Vittoria đã cho ra mắt một tác phẩm NFT nghệ thuật tuyệt đẹp mang tựa đề "As Above, So Below".

Trong dự án sáng tạo lần này, hai nghệ sĩ và cũng là hai bạn thân lâu năm đã kết hợp phong cách nghệ thuật độc đáo của họ để tạo ra một phiên bản NFT nghệ thuật mang chiều sâu tương tác.

Nghệ sĩ Efdot nổi tiếng với cách sử dụng màu sắc và hình dạng độc đáo, đã thể hiện sự phấn khích khi hợp tác với Vittoria, người có chung tầm nhìn sáng tạo nghệ thuật với anh. Efdot nhấn mạnh sự tin tưởng và hiểu biết là yếu tố quan trọng trong quá trình hợp tác của đôi bên:

"Chúng tôi luôn chia sẻ các tài liệu và kỹ thuật sáng tạo với nhau, và lần này cũng không ngoại lệ"

Amber Vittoria cũng chia sẻ những thông tin về sự hợp tác sáng tạo này, cô cho biết:

"Khi tôi hợp tác với một nghệ sĩ khác, tôi không quá quan tâm liệu phong cách của mình có thể tỏa sáng hay không mà chỉ tập trung vào việc sáng tạo. Thật tuyệt vời khi thấy tôi và Efdot có thể cùng nhau tạo ra một ác phẩm nghệ thuật mang tính cân bằng. Thêm nữa, tôi đã biết Eric (Efdot) từ lâu, nên sự tin tưởng cũng đóng một vai trò quan trọng quá trình hợp tác lần này".

Các tác phẩm "As Above, So Below" ra mắt trong thời gian Efdot thăm Los Angeles vào tháng 10. Amber và chồng cô đã tiếp đón anh trong thời gian anh ở đó, và các nghệ sĩ này đã tạo ra một loạt các tác phẩm NFT nghệ thuạt tại studio của Amber. Sự hợp tác của đôi bên lấy cảm hứng từ khái niệm về sự hòa hợp và văn hóa trượt ván LA, đây cũng là sở thích chung của cả hai nghệ sĩ.

Amber Vittoria and Efdot Collaborate
Nghệ sĩ Efdot và Amber Vittoria cùng nhau thử nghiệm và sáng tạo tại Studio của Amber.

Mặc dù sự hợp tác của họ bắt đầu một cách thoải mái, kết quả thu được sau khi ra mắt khá ấn tượng. Cả hai nghệ sĩ đã dành nhiều thời gian để thử nghiệm các cách tiếp cận khác nhau, họ lần lượt khám phá các công cụ như bút dầu và bút màu. Các tác phẩm xuất hiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Amber, vì chúng thể hiện sức mạnh của những màu sắc và đường nét mang đầy sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật.

Tác phẩm "As Above, So Below" của hai nghệ sĩ Efdot và Amber Vittoria.

Khi được hỏi về ý nghĩa của bộ tác phẩm này, Amber Vittoria nhấn mạnh rằng cuộc hợp tác này đặt trọng tâm vào trải nghiệm cùng nhau sáng tạo thay vì tập trung vào các tác phẩm cá nhân. Cô tôn trọng sự thay đổi so với những tác phẩm tập trung vào sự chính xác mà cô sáng tạo trước đây, vì những tác phẩm này lấy sức mạnh từ sự di chuyển tự nhiên của các đường nét.

Tác phẩm "As Above, So Below" được bán trên Manifold. Nguồn: Manifold.xyz.

Đối với người sưu tập, cô hy vọng những tác phẩm này sẽ là một lời nhắc nhở về sự nhẹ nhàng, niềm vui và sự quan trọng của việc luôn om sát tính đùa vui trong quá trình sáng tạo. "As Above, So Below" hiện đã có mặt trên Manifold và có 30 phiên bản, giá 0,1 ETH cho mỗi bản khác nhau. Đặc biệt, người sưu tầm NFT nghệ thuật chỉ có thể đúc hai NFT mỗi ví.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Tyler Hobbs gọi vốn 17 triệu USD cho bộ NFT mới chỉ trong 30 phút
Nhà thiết kế của bộ NFT Art nổi tiếng Fidenza vừa thông báo gọi vốn thành công cho bộ sưu tập mới chỉ sau 30 phút.
Artfi thu hút sự chú ý của 25.000 nhà sưu tập trước ngày ra mắt chính thức Genesis Pass NFT
Studio nghệ thuật Artfi đã thu hút hơn 25.000 nhà sưu tập quan tâm đến với Whitelist của bộ NFT Genesis Pass trước ngày ra mắt chính thức.
Nhà sáng lập Art Blocks SNOWFRO phát hành NFT trên Arbitrum
Snowfro - người sáng lập Art Blocks, đã hợp tác với Jordan Lyall để phát hành bộ sưu tập “Heart + Craft”, một tác phẩm nghệ thuật đa dạng màu sắc và độ phức tạp khác nhau thể hiện trên trái tim.
Share this post

Related Posts