/ 7 min read

Những điều cần biết về INK: Dự án NFT hot trending "gây sốt" trên mạng lưới Bitcoin

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Những điều cần biết về INK: Dự án NFT hot trending "gây sốt" trên mạng lưới Bitcoin

Cùng NFT.vn tìm hiểu về dự án NFT Profile Picture treding trên Bitcoin, INK.

Kể từ những tháng đầu năm 2023, Bitcoin NFT đã trở thành làn gió mới cho thị trường NFT. Có lẽ chúng ta đã quen với những thuật ngữ phổ biến của narrative này như Inscriptions, Bitcoin Stamps (SRC-20)...nhưng trong những ngày gần đây, cụm từ "I got INKED" đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Vậy "I got INKED" có ý nghĩa gì? Câu nói viral này xuất phát từ dự án nào? Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn làm rõ những khía cạnh trong bộ sưu tập trending mới xuất hiện trên mạng Bitcoin, INK.

INK là gì?

INK (hay còn gọi là INK10K, hoặc INKonBitcoin) là một bộ sưu tập PFP -Profile Picture cực kỳ hyped được ra mắt và trình làng trên mạng lưới Bitcoin. Đội ngũ dự án này sẽ cho ra mắt dự án trong quý 1/2024.

INK là gì? Dự án PFP generative art mới trên mạng Bitcoin.

INK gồm nhiều bộ sưu tập NFT khác nhau, kế hoạch ban đầu là 3 bộ NFT. Bộ sưu tập đầu tiên bị được ra mắt sẽ bao gồm 10.000 PFP generative art với những thiết kế Avatar độc đáo cùng tông màu trắng đen và nền cam.

Thông tin NFT

Bộ sưu tập INK10K

Như đã đề cập, bộ sưu tập này sẽ bao gồm 10.000 tác phẩm PFP generative art. Đây sẽ là bộ sưu tập đầu tiên và chính của INkonBTC, với hầu hết các tác phẩm sẽ được phân phối cho các thành viên cộng đồng trung thành, nổi tiếng.

Bộ sưu tập PFP 10.000 NFT INK10K.

Bộ sưu tập INK Custom

Bộ sưu tập bao gồm 150 phiên bản vẽ tay và đặc điểm nghệ thuật khác nhau được sáng tạo bởi Lead Artist @JoeyDodd5, dựa trên số lượng thành viên có role 'Custom INK' trong Discord.

0:00
/0:36

Phác thảo bộ sưu tập PFP từ dự án INK.

Tính năng của NFT INK

Theo những gì quan sát ở thời điểm phân tích dự án (27/2/2024), INK rất có thể là bộ sưu tập NFT phát triển mạnh mẽ tính năng IP, điều này được thể hiện qua bộ Comic (Truyện tranh) mà đội ngũ này đang phát triển.

Ngoài ra, tham vọng của INK có lẽ là sự phát triển vượt bậc cho IP trong không gian Web3, dự án hướng đến mục tiêu trở thành một bộ sưu tập NFT PFP hàng đầu trên Bitcoin với văn hóa đặc sắc riêng biệt, tương tự các bộ PFP ở những blockchain khác (Đơn cử như CryptoPunks và BAYC trên Ethereum, Mad Lads trên Solana, WeBump trên Sei Network)

Team phát triển

Joey (@JoeyDodd5): Nghệ sĩ chính và đồng sáng lập của INK. Một nghệ sĩ tài năng, từng có kinh ngiệm làm việc với những thương hiệu Comic truyền thống lớn như: Marvel, DC trước khi thành lập INK.

Zetman (@zetman_eth): Đồng sáng lập và Kỹ sư Cấp cao tại Silicon Valley. Zetman cũng là một người yêu thích Bitcoin và đam mê sưu tập NFT nghệ thuật.

Team phát triển INK10K NFT trên Bitcoin.

Steven (@StevenComicMan): Một trong các Co-Founder, anh nổi tiếng với mối quan hệ mật thiết với những cộng đồng NFT. Steven hợp tác chặt chẽ với Joey và Holmes để đảm bảo nghệ thuật/comic đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Brunno (@BrunnoEth): Đồng sáng lập và phát triển dự án. Brunno tích cực kết nối với nhiều cộng đồng khác nhau và giám sát tiến trình phát triển của INK.

Frenchie (@Talkingdoggo): Quản lý cộng đồng, chịu trách nhiệm duy trì cộng đồng trên Discord INK. Frenchie tổ chức các sự kiện như cuộc thi Gif, cuộc thi nghệ thuật và câu đố để tăng tính tương tác của cộng đồng.

Cộng đồng INK

Twitter là một nền tảng trung tâm nơi các thành viên của INK chia sẻ hành trình và tham vọng của họ với thế giới Web3, bạn có thể tìm thấy những bài đăng về INK bằng cách tìm kiếm hastag #getINKed.

Discord của INK bao gồm 1 cộng đồng lớn đến từ Trung Quốc (Đây vốn là quốc gia có nhiều user tham gia vào NFT mạng lưới Bitcoin nhất). Để truy cập vào Discord của INK, bạn sẽ cần vào phòng chờ và chờ Community Lead Frenchie phân phối mã mời.

Một số vai trò quan trọng có trogn Discord INK như sau:

  • INK'D: NFT INK của bạn sẽ được sáng tạo bỏi Co-Founder Joey.
  • Custom INK: Bạn đã đảm bảo một vị trí whitelist cho bộ sưu tập 150 1/1 Custom INK và 2 Whitelist cho bộ sưu tập INK10K.
  • INK10k: Bạn đã đảm bảo 1 slot whitelist cho bộ sưu tập INK10K.
  • LINK'D OG: Chứng nhận thành viên cộm cán đầu tiên trong Discord của INK.
  • LINK'D: Bạn có quyền đăng GIF.
  • The Assistant: Người dùng đã cho thấy họ đã hữu ích và hữu ích cho cộng đồng INK trong một thời gian dài.
  • The Helper: Người ủng hộ cộng đồng hoặc tham gia giúp đỡ các thành viên khác.
  • The Brush: Các thành viên cộng đồng thể hiện sự ủng hộ của họ đối với INK thông qua fan-art.
  • The Pen: Các thành viên thể hiện sự ủng hộ của họ đối với INK thông qua các bài Threads chất lượng.
  • The Muse: Các thành viên cộng đồng hài hước, yêu thích sáng tạo Meme.
1 trong những tác phẩm PFP đặc biệt trong bộ sưu tập INK.

Đối tác INK

Đang cập nhật...

Cách săn Whitelist

  • Tip 1: Tham gia tương tác trên X và trở thành người theo dõi tích cực của họ, nhưng cũng đừng quá mức. Giữ cân bằng trong quá trình tương tác là một từ khóa quan trọng!
  • Tip 2: Tránh các tương tác lặp đi lặp lại, giống như bot.
  • Tip 3: Chia sẻ sự sáng tạo của bạn qua Fan-Art hoặc gợi ý các đặc tính (trait) cho NFT và đăng tải chúng trên X, tương tác với dự án.
  • Tip 4: Tham gia tích cực trên nhiều nền tảng như Twitter và Discord để lan truyền tinh thần nhiệt huyết, sự ủng hộ của bạn với dự án.
INK PFP NFT với đặc tính Rồng trong bộ sưu tập INK10K.

Cộng đồng

Discord: http://discord.gg/inkonbtc. Người dùng cần có code được gửi riêng bởi dự án để tham gia.

Tổng kết

INK là một cộng đồng gồm những thành viên tuyệt vời (Dev, Artist,...). Bộ sưu tập INK10K dự kiến ra mắt vào quý 1/2024 và thời gian gần đây, INK đã liên tục "nhá hàng" về những thiết kế PFP của mình. Với việc phân phối hạn chế số Whitelist cho INK10K và Custom INK, đây hứa hẹn là bộ sưu tập tiềm năng, tạo nên 1 văn hóa, bản sắc mới trên không gian Bitcoin.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Ordinals Inscription: “Cơn sốt” mới trên thị trường blockchain
Những ngày qua các mạng lưới blockchain đang liên tục chịu sự thách thức giới hạn khi số lượng giao dịch tăng vọt. Sự đột biến này đến từ phong trào Ordinals Inscription vốn xuất phát từ mạng lưới Bitcoin sau đó lan rộng sang các blockchain khác.
Tác giả Bitcoin Ordinals đề xuất “Runes” trở thành giải pháp thay thế cho BRC-20
Casey Rodarmor, người tạo ra Bitcoin Ordinals, đang đề xuất một giao thức token có thể hoán đổi dựa trên Bitcoin như một giải pháp thay thế cho tiêu chuẩn BRC-20.
Share this post

Related Posts