/ 3 min read

Lễ hội Digital for Life 2023 giúp phổ cập kiến thức metaverse cho người dân Singapore

On this page
Lễ hội Digital for Life 2023 giúp phổ cập kiến thức metaverse cho người dân Singapore

Lễ hội Digital for Life 2023 giúp phổ cập kiến thức metaverse cho người dân Singapore

 Lễ hội Digital for Life 2023 được mong đợi nhất 2023, do Cơ quan Phát triển truyền thông Infocomm (IMDA) tổ chức . Quy tụ hơn 120 tên tuổi nổi tiếng trong giới web2 lẫn web3 như Google, Microsoft và Amazon, cho đến các thương hiệu nổi tiếng của Singapore bao gồm DBS, Singtel và Mediacorp. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của những dự án Metaverse hàng đầu như Smobler, the Sandbox,..

Digital for Life Festival - Singapore

Digital for Life 2023 là sự kiện thường niên nhằm cung cấp một nền tảng tương tác nhằm nâng cao kỹ năng kỹ thuật số của tất cả người dân Singapore. Với trọng tâm là thúc đẩy một xã hội hòa nhập kỹ thuật số, lễ hội nhằm mục đích đơn giản hóa và phổ biến thông tin quan trọng về an toàn, bảo mật trực tuyến và các công nghệ mới nổi thông qua khuôn khổ của sự kiện: tìm hiểu,khám phá và tham gia.

Lễ hội Kỹ thuật sốDigital for Life 2023 diễn ra ở nhiều địa điểm trung tâm – Kampung Admiralty, Heartbeat Bedok và Toa Payoh Hub. Nó được tổ chức trong ba ngày cuối tuần bắt đầu từ ngày 28 tháng 10 để giúp thúc đẩy sự phát triển lâu dài của công nghệ kỹ thuật số và Metaverse. Vào ngày 4 tháng 11, Tổng thống Singapore, ông Tharman Shanmugaratnam, sẽ gặp gỡ và chào hỏi cư dân tại Heartbeat Bedok trong khi Phó Thủ tướng, ông Heng Swee Keat, sẽ đến thăm Smobler tại Explore Zone vào ngày 5 tháng 11.

Digital for Life Festival - Singapore


Ẩn mình trong Khu khám phá, sân chơi của Smobler luôn sôi động với những tương tác "trực tiếp" và các trò chơi được thiết kế dựa trên blockchain được tuyển chọn đặc biệt để gắn kết người Singapore ở mọi lứa tuổi và mọi tầng lớp xã hội lại với nhau. Tất cả du khách có thể khám phá đỉnh núi cao nhất Everest trong trò chơi 3VEREST. Trải nghiệm trò chơi metaverse được lấy cảm hứng từ kỷ niệm 100 năm ngày sinh của chính khách quá cố và dựa trên tác phẩm nghệ thuật của y/x, người cũng là Giám đốc điều hành của chuỗi khách sạn Spa Esprit Group. 

Những người tham gia sẽ tìm hiểu thêm về Open Metaverse từ Sebastien Borget, Người đồng sáng lập và COO của The Sandbox , một thế giới ảo chơi game phi tập trung hàng đầu. Hoặc trải nghiệm và khám phá Metaverse for Good với CEO Smobler, Loretta Chen.

Singapore đã đặt nền móng cho tương lai Kỹ thuật số ngày càng phát triển thịnh vượng. Digital for Life 2023 không chỉ là một sự kiện bình thường mà qua đó, ban tổ chức đã giúp đơn giản hóa và phổ biến cho người dân Singaore về kĩ thuật số và blockchain một cách dễ hiểu và thân thiện nhất.

Share this post

Related Posts