LVMH mở Discord tập trung mở rộng và phát triển cộng đồng web3 và NFT.
Thương hiệu thời trang xa xỉ LVMH tiếp tục phát triển mối quan hệ với cộng đồng kỹ thuật số thông qua việc mở Discord.
Công ty cho biết Discord của Louis Vuitton về cơ bản là một phòng trò chuyện chuyên dụng với nhiều chủ đề khác nhau. Sẽ tập trung vào thực tế ảo, chơi game, Web3, NFT,.. Đặc biệt, chủ sở hữu Via NFT của thương hiệu sẽ được truy cập vào các phòng chat và một số nội dung độc quyền.
Các thương hiệu xa xỉ dần chú trọng hơn vào việc kết nối người dùng, đặc biệt là cộng đồng Web3. Các ông trùm thời trang khác như Gucci, Prada, Adidas và Diesel cũng đã tạo Discord cho cộng đồng của mình từ khi "trình làng" các bộ sưu tập NFT đầu tiên.
Louis Vuitton đã dấn thân sang giới web3 từ nhiều tháng trước. LV đã ra mắt tựa game "Louis: The Game" của Louis Vuitton đã có hơn hai triệu lượt tải xuống và khả dụng trên cả Android và iOS. Hồi tháng 6, công ty tiếp tục ra mắt bộ sưu tập thực ảo song hành “Treasure Trunks” . Đặc biệt, Chiếc túi Speedy 40 Via màu cam phiên bản giới hạn do giám đốc sáng tạo Pharrell Williams thực hiện một người niêm yết chào bán với giá 15 ETH (tương đương 28.000 USD).
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu gia nhập vào thế giới web3 ngày càng nhiều hơn. Họ dùng NFT như một cộng cụ marketing mới để thu hút và mở rộng tệp khách hàng. Thúc đẩy tăng trưởng nguồn doanh thu. Nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm, độc đáo cho khách hàng.