/ 2 min read

Manifold ra mắt tính năng mới, giúp nhà sáng tạo NFT "một chạm"

On this page
Manifold ra mắt tính năng mới, giúp nhà sáng tạo NFT "một chạm"

Manifold, nền tảng NFT đang cách mạng hóa thị trường NFT bằng cách giới thiệu giao thức Manifold Creator Contracts dành cho nhà sáng tạo.

Manifold Creator Contracts, một công cụ chuyên dành cho nhà sáng tạo muốn tạo và bán NFT mà không biết gì về code. Công cụ này sẽ mang lại một số lợi thế vượt trội so với đối thủ trong ngành như:

  • Các nhà sáng tạo nhận 100% thu nhập của họ: Manifold Creator Contracts không tính phí nào cho việc tạo và bán NFT.
  • Không cần code: Các nhà sáng tạo có thể triển khai, tạo và niêm yết NFT bằng Manifold Studio mà không cần viết mã.
  • Hỗ trợ NFT 1/1, phiên bản và bộ sưu tập: Manifold Creator Contracts hỗ trợ tất cả các loại NFT, bao gồm NFT 1/1, phiên bản và bộ sưu tập.

Manifold Creator Contracts đã được sử dụng rộng rãi bởi nhiều nhà sáng tạo NFT như: Beeple, Pak và FEWOCiOUS. Điều này giúp các nghệ sĩ dễ dàng tạo và mint NFT của riêng mình mà không cần phải thông qua bất kỳ nền tảng thứ ba nào.

Ngoài ra, Manifold đang thử nghiệm đang thử nghiệm một ứng dụng album ảnh mới sử dụng tiêu chuẩn ERC-6551. Ứng dụng này sẽ cho phép các nhà sáng tạo tạo và bán các album ảnh NFT chứa nhiều hình ảnh và video khác nhau.

Hình ảnh

Không chỉ riêng Manifold, các nền tảng như Opensea, Zora, Mint.fun cũng đã lần lượt tung ra tính năng phát hành NFT để thu hút nhà sáng tạo trên nền tảng.

Các nền tảng NFT ”đua nhau” tung ra tính năng mới để thu hút nhà sáng tạo
Cuộc chiến của các nền tảng NFT đang ngày càng trở nên gay cấn khi các nền tảng liên tục tung ra các tính năng mới để thu hút nhà sáng tạo và người dùng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts