/ 2 min read

Moonbirds bất ngờ tăng trưởng trở lại nhờ hiệu ứng này ?

On this page
Moonbirds bất ngờ tăng trưởng trở lại nhờ hiệu ứng này ?

Flooring Protocol, giao thức phân mảnh NFT, đã thông báo niêm yết Moonbirds khiến NFT này phản ứng "dữ dội" tăng hơn 10% trong 24 giờ qua.

Theo bài công bố mới nhất, Flooring Protocol đã bổ sung NFT Moonbirds vào thị trường giao dịch, sẽ được mở cửa vào ngày 25/10/2023. Tin tức này đã khiến Moonbirds phản ứng tăng mạnh mẽ hơn 10% trên khung 24 giờ qua, sau một khoảng thời gian dài liên tục dò đáy.

Dù mới ra mắt gần đây, dự án cũng thu hút được lượng lớn cộng đồng, mỗi khi NFT niêm yết trên nền tảng "y rằng" giá NFT sẽ tăng nhẹ. Hiện tại , Flooring Protocol đã hỗ trợ 13 bộ sưu tập NFT bao gồm các bộ sưu tập Tier 1 như Bored Ape Yacht Club (BAYC), Pudgy Penguins, Azuki Elementals,Doodles, Y00ts... 

Flooring Protocol là nền tảng NFTFi cho phép chia nhỏ (phân mảnh) giá trị của các bộ NFT ra thành các token (hay μTokens), từ đó cho phép bất cứ ai với bất cứ số tiền nào cũng có thể đầu tư vào NFT (kể cả là 10 USD).

Toàn tập về dự án Flooring Protocol
Flooring Protocol là một giao thức mới cho phép phân mảnh NFT thành 1 triệu μToken thông qua hai cơ chế chính của sàn là : Vault và Safebox

Đối với người nắm giữ NFT được Flooring Protocol, người dùng cũng có thể cung cấp thanh khoản trên nền tảng này để nhận những phần thưởng token của dự án. Kể từ khi Blur kết thúc Season 2 xu hướng thị trường NFT có dấu hiệu chững lại. Sự ra đời Flooring Protocol hứa hẹn là nhân tố mới thúc đẩy thị trường NFT.

NFT.vn

Share this post

Related Posts