/ 4 min read

Galxe phát hành phiên bản 2.0 với Mobile App, Smart Balance, Galxe ID V2

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Galxe phát hành phiên bản 2.0 với Mobile App, Smart Balance, Galxe ID V2

Galxe vừa công bố phát hành phiên bản 2.0 với nhiều cải tiến nổi bật dành cho người dùng.

Sau khi đạt được nhiều con số ấn tượng 1 triệu người theo dõi trên X, 12 triệu ví hoạt động duy nhất và 100 triệu và 100M credentials được claim, nền tảng tương tác các giao thức và dự án Web3 Galxe vừa thông báo phát hành phiên bản 2.0.

Introducing Galxe 2.0 — Part 1: GAL Token Utility Update, Mobile App, Smart  Balance, Web3 Score, and More | by Galxe | Sep, 2023 | Medium

Với phiên bản này, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng mới, gần như chưa xuất hiện trước đây trên Galxe, bao gồm:

  • Galxe Mobile App.
  • Smart Balance.
  • Điểm Web3.
  • Bot Galxe hoạt động trên Telegram & Discord
  • Những cập nhật mới nhất của Galxe ID, nơi mã thông báo GAL sẽ được tích hợp và sử dụng thường xuyên.

Galxe Mobile App

App Galxe tiện dụng cho phép người dùng truy cập các chiến dịch, tìm kiếm các dự án và quản lý hồ sơ Galxe ID. Các tính năng tương đối như phiên bản Desktop.

Ứng dụng Mobile của Galxe.

App Galxe vẫn đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến sớm ra mắt phiên bản Testflight vào đầu quý 4/2023.

Smart Balance

Ngoài ra, trong phiên bản 2.0 này, Galxe sẽ hỗ trợ Smart Balance, tính năng này cho phép người dùng chuyển stablecoin và $GAL vào ví để chuyển đổi thành điểm tín dụng trong Galxe Smart Balance.

Tính năng Smart Balance từ Galxe 2.0

Số điểm này có thể sử dụng làm phí gas để thanh toán cho quá trình mint NFT, OAT hoặc Creadentials xuyên suốt 26 blockchain khác nhau. Tính năng này sẽ sớm xuất hiện vào cuối tháng 9 này.

Galxe Web3 Score

Đi cùng đó, chính là tính năng Galxe Web3 Score, tính năng này yêu cầu người dùng trả một khoản phí 5$/năm để được tham gia. Hiện tại người dùng sở hữu Galxe Passport có thể trải nghiệm tính năng này miễn phí trong 2 tháng.

Tính năng Web3 Score.

Galxe Web3 Score bao gồm 5 tiêu chí xếp loại khác nhau và đặc điểm của tính năng này là 1 Soulbound NFT, khá tương đồn với Gitcoin Passport. Đọc giả có thể xem qua 5 tiêu chí phân loại tại đây.

Để đăng ký mint NFT Web3 Score ID, đọc giả truy cập tại đây.

Bot Galxe trên Discord và Telegram

Galxe 2.0 cũng trình làng các tính năng quan trọng ngoài nền tảng như Galxe Discord và Telegram Bot, phục vụ mục đích xác thực tài khoản mạng xã hội của người dùng, thông báo các chiến dịch mới từ dự án đã theo dõi,...

Galxe ID V2

Đáng chú ý từ Galxe 2.0 là phiên bản cập Galxe ID V2 khi giờ đây có thể hỗ trợ login social và multi adress. Để dễ hình dung thì người dùng có thể tích hợp tất cả các tên miền (ví dụ: quilix.eth) hoặc địa chỉ ví về làm một, thông qua Galxe ID.

Galxe ID V2 tích hợp tên miền và ví người dùng về làm 1 ID.

Ngoài ra, người dùng sẽ không cần đăng nhập bằng ví để có thể tham gia các chiến dịch không yêu cầu tương tác on-chain. Đơn cử như các tương tác mạng xã hội trên Twitter, Discord, Telegram.

Điều này sẽ được giải quyết bằng cách login qua 1 tài khoản mạng xã hội duy nhất là X (Twitter) hoặc theo tùy chọn của người dùng. V2 này sẽ ra mắt cùng tính năng Smart Balance vào cuối tháng 9/2023.

NFT.vn

Share this post

Related Posts