/ 3 min read

Okay Bears quyên góp quỹ từ thiện thông qua bán đấu giá NFT

On this page
Okay Bears quyên góp quỹ từ thiện thông qua bán đấu giá NFT

Được biết đến là một trong những bộ sưu tập NFT hàng đầu trên Solana, Okay Bears sẽ ra mắt phiên đấu giá cho bộ sưu tập mới của mình vào ngày 23 tháng 10 tới đây.

Cụ thể, 10 NFT độc đáo sẽ được đấu giá trên nền tảng Magic Eden BTC, và toàn bộ số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Quỹ Toàn cầu, một tổ chức phi chính phủ toàn cầu.

Những NFT trong phiên đấu giá lần này sẽ được thiết kế với chủ đề "Số thập phân", và mỗi NFT sẽ có một số thập phân duy nhất. Đây là một bộ sưu tập vô cùng độc đáo và hiếm có, và những người chiến thắng đấu giá sẽ nhận được 1 chiếc áo hoodie do chính dự án thiết kế.

Okay Bears đã từng nhanh chóng trở thành một trong những bộ sưu tập NFT phổ biến nhất trên Solana. Dù ra mắt trong bear market, Okay Bears được cộng đồng yêu mến, có lúc giá sàn lên đến 250 SOL. Nhưng hiện tại, cơn hype đã qua đi những dự án vẫn liên tục chật vật phát triển và giá sàn giao động quanh mức ~20 SOL.

Để tham gia phiên đấu giá, bạn cần tạo ví Bitcoin hỗ trợ Ordinals, nạp tiền vào ví của mình, và đăng ký tham gia đấu giá trên MagicEden. Phiên đấu giá sẽ bắt đầu vào ngày 23 tháng 10 lúc 14:00 EST và kết thúc vào ngày 24 tháng 10 lúc 14:00 EST.

Bài viết liên quan:

Teddy Dao Foundation quyên góp quỹ từ thiện thông qua bán đấu giá NFT
Lucky Friday Labs, một nhà phát triển phần mềm Web3, đã ra mắt Quỹ Teddy DAO Foundation. Quỹ này sẽ tập trung phát triển những những án từ thiện thông qua NFT.
Ecosapiens gây quỹ 10K USD cứu trợ cháy rừng Maui thông qua NFT
Ecosapiens đã tổ chức chiến dịch quyên góp 10.000 đô USD để cứu trợ thảm họa tàn khốc này thông qua NFT và quyên góp tiền điện tử.
Tezos Foundation và Champ Medici quyên góp 1 triệu USD đầu tiên cho quỹ nghệ thuật
Tezos Foundation và nghệ sĩ Champ Medici đã công bố đợt tài trợ đầu tiên cho quỹ nghệ thuật trị giá 1 triệu đô la để thúc đẩy sự đổi mới của nghệ thuật trong thế giới Web3.

NFT.vn

Share this post

Related Posts