/ 4 min read

Hướng dẫn sử dụng OKX NFT Marketplace chi tiết

On this page
Hướng dẫn sử dụng OKX NFT Marketplace chi tiết

OKX NFT Marketplace là gì? Tìm hiểu về những điểm nổi bật của sàn giao dịch NFT và cách sử dụng OKX NFT Marketplace chi tiết để trao đổi, mua bán NFT!

OKX NFT Marketplace là gì ?

OKX NFT Marketplace là nơi kết hợp tất cả trong một cho việc mua bán, giao dịch và sưu tập NFT. Đây là thị trường NFT đa chuỗi lớn nhất trong lĩnh vực Web3 hỗ trợ 11+ mạng blockchain cùng các sàn giao dịch NFT hàng đầu như Blur, Opensea, Magic Eden,...

Điểm nổi bật của OKX NFT Marketplace

  • Hỗ trợ đa dạng mạng lưới: OKX NFT Marketplace tích hợp các mạng lưới blockchain phổ biến nhất như Ethereum, Bitcoin Ordinals, Solana, và các EVM blockchain khác, đáp ứng nhu cầu giao dịch NFT của người dùng trên nhiều nền tảng.
  • Tạo bộ sưu tập NFT dễ dàng: Người dùng có thể tự tạo bộ sưu tập và NFT của riêng mình với các thao tác đơn giản, nhanh chóng.
  • Khám phá NFT mới nhất với Launchpad: OKX NFT Launchpad mang đến cơ hội cho người dùng trở thành nhà sưu tập đầu tiên sở hữu những bộ NFT mới nhất và tiềm năng nhất.
  • Tích hợp DEX tiện lợi: OKX NFT Marketplace được kết nối với OKX Web Wallet, cho phép người dùng sử dụng sàn DEX của OKX để trao đổi coin/token cần thiết cho việc giao dịch NFT một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Mục Featured là nơi bạn có thể khám phá kho tàng NFT đa dạng, từ những bộ sưu tập mới nhất, đang thịnh hành đến những NFT có xếp hạng cao nhất trên OKX NFT Marketplace.

Bạn cũng sẽ tìm thấy danh sách các bộ sưu tập NFT đang thịnh hành, cùng những NFT có xu hướng giá sàn tăng mạnh nhất trong các khoảng thời gian 24 giờ, 7 ngày hoặc 30 ngày qua.

Chúng được phân loại tất cả NFT thành các danh mục như Nghệ thuật, Thể thao, Âm nhạc, Tên miền, Địa điểm ảo, Thẻ giao dịch, Sưu tập hàng đầu, NFT tiện ích,... giúp dễ dàng trong việc tìm kiếm.

Mục Marketplace

Thị trường OKX NFT Marketplace là điểm đến lý tưởng cho mọi hoạt động giao dịch NFT. Nơi đây tổng hợp các bộ sưu tập từ các thị trường và blockchain lớn khác, mang đến cho bạn kho tàng NFT đồ sộ nhất, tất cả được quy tụ trên một nền tảng duy nhất.

Khi mua bán NFT trên Thị trường OKX, bạn chỉ cần thanh toán phí mạng/lên xăng cho mỗi giao dịch, hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Mục Launchpad

Launchpad là nơi giới thiệu các bộ sưu tập và tác giả NFT tiềm năng, mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu những NFT giá trị trước khi ra mắt thị trường chính. Nền tảng này áp dụng mức phí thị trường thấp hơn so với thị trường chung, giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi giao dịch NFT.

Launchpad thường xuyên tổ chức các sự kiện độc quyền dành cho người dùng như rút thăm allowlist, bán hàng nhanh, đấu giá, góp phần tăng thêm giá trị cho NFT.

Ngoài ra, Launchpad còn hỗ trợ các tác giả NFT trong việc xin phát hành bộ sưu tập trên thị trường chính của NFT Marketplace, tạo cơ hội để họ tiếp cận với cộng đồng NFT rộng lớn hơn.

Mục Stats

Mục Thống kê cung cấp cho bạn nguồn dữ liệu giá trị để đưa ra quyết định đầu tư NFT sáng suốt. Nơi đây cung cấp các số liệu hiệu suất quan trọng dựa trên dữ liệu chuỗi và thị trường, giúp bạn đánh giá tiềm năng của NFT một cách hiệu quả.

OKX NFT Marketplace cung cấp bảng xếp hạng NFT toàn cầu được sắp xếp theo nhiều tiêu chí như vốn hóa thị trường, số lượng người nắm giữ, khối lượng giao dịch, biến động khối lượng, giá sàn, biến động giá sàn, số lượng giao dịch, tính thanh khoản, số lượng chủ sở hữu và số lượng NFT trong bộ sưu tập.

Share this post

Related Posts