/ 4 min read

Onchain Gaias là gì? Bộ sưu tập khẳng định vị thế mới của NFT PFP trên blockchain BASE

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Onchain Gaias là gì? Bộ sưu tập khẳng định vị thế mới của NFT PFP trên blockchain BASE

Onchain Gaias đang trở thành 1 trong những bộ sưu tập NFT PFP (Profile Picture) trên blockchain Layer-2 Base. Dự án đang thu hút sự chú ý của người dùng và dòng tiền trong thời gian vừa qua.

Với tạo hình NFT độc đáo và giá trị tăng trưởng mạnh mẽ, đây là bộ sưu tập NFT đang dần khẳng định sức ảnh hưởng của 1 vị vua "PFP" trên mạng blockchain Base. Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn tìm hiểu chi tiết về bộ sưu tập NFT Onchain Gaias.

Onchain Gaias là gì?

Onchain Gaias là một bộ sưu tập gồm 5555 NFT trên mạng lưới blockchain Layer-2 Base từ nền tảng giao dịch Hoa Kỳ, Coinbase.

Dự án này phát hành freemint Golden Ticket, từ các tấm vé này, chủ sở hữu sẽ mở ra những PFP NFT trong tương lai.

NFT Golden Ticket giúp Holder mở ra những PFP NFT Onchain Gaias.

Thông qua những hé lộ gần đây, Onchain Gaias có phong cách tạo hình nhân vật theo phong cách phong kiến trung cổ.

Điều này giúp Onchain Gaias khác biệt với những bộ sưu tập PFP khác trên blockchain Base nói riêng và các blockchain thịnh hành NFT khác nói chung.

Hé lộ tạo hình PFP Onchain Gaias.

Điểm nổi bật của Onchain Gaias

Ban đầu, Onchain Gaias có số lượng whitelist 8888 NFT. Vì một số trục trặc kĩ thuật trong khâu Whitelist, dự án đã giảm nguồn cung về 5555 NFT như thời điểm hiện tại.

Onchain Gaias là bộ sưu tập Freemint và có giá sàn tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức giá sàn 1.33 ETH (Giá trị cập nhật vào ngày 31/3/2024). Sau 1 tuần ra mắt, dự án đã tăng trưởng từ 0.03 ETH đến 0.66 ETH.

Đồng thời, Onchain Gaias có khối lượng giao dịch NFT tích luỹ là 696 ETH. Đây là con số cao kỉ lục cho 1 bộ NFT trên mạng Base.

Thông số NFT Onchain Gaias

  • Nguồn cung: 5555 NFT
  • Blockchain: Base
  • Tổng khối lượng giao dịch: 1,717 ETH (6,214,937 USD)
  • Giá sàn: 1.335 ETH (4832 USD)
  • Vốn hoá: 7415 ETH (26,815,698 USD)
  • Marketplace: OpenSea, SudoSwap
Thông số NFT Onchain Gaias cập nhật vào ngày 31/3/2024

Tính năng NFT Onchain Gaias

Theo 1 số tiết lộ từ Founder của dự án trên nền tảng mạng xã hội Social-Fi Warpcast, holder Onchain Gaias sẽ được airdrop một bộ sưu tập gọi là "Pet NFT", nhận token của dự án và khả năng tích hợp NFT Onchain Gaias cùng token $DEGEN (Một trong nhũng top memecoin hàng đầu trên Base và Warpcast)

Nhà phát triển Ciniz hé lộ về tính năng của Onchain Gaias.

Để làm rõ về tiềm năng airdrop bộ sưu tập NFT thứ hai "Pet NFT", người dùng boredcat0 đã tìm ra được một lệnh trong smart contract của Onchain Gaias.

Tác giả Onchain Gaias

Ciniz, một trong những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trên Warpcast. Anh cũng là người sở hữu NFT Pudgy Penguins #7042 và cực kỳ bullish với bộ sưu tập này thông qua một trang X riêng dành cho NFT Pudgy Penguins đang nắm giữ.

Screentime, tác giả của bộ sưu tập Onchain Gaias.

Screentime có một mạng lưới mối quan hệ rộng lớn. Thế mạnh của anh là tạo ra một cộng đồng "cuồng tín" cho các sản phẩm, đây là một phần quan trọng quyết định sự thành bại của một bộ sưu tập NFT.

Kênh truyền thông

Tổng kết

Với thiết kế nghệ thuật chất lượng, một cộng đồng được mô tả như một hội cuồng giáo từ tác giả Screentime và một văn hoá được định hình từ đầu. Onchain Gaias hứa hẹn bộ sưu tập hội tụ đủ các yếu tố để trở thành NFT PFP top đầu trên mạng blockchain Layer-2 Base.

Cùng với đó, mạng lưới Base đang ngày một phát triển, hiệu ứng Airdrop SociaFi hàng đầu FriendTech đang đến gần là một torng những đòn bẩy giúp Onchain Gaias khẳng định vị thế nhà vua PFP trong tương lai. Hãy cùng NFT.vn theo dõi và đón chờ những sự phát triển mới từ bộ sưu tập Onchain Gaias này.

NFT.vn

Share this post

Related Posts