/ 2 min read

Opensea Pro chính thức hỗ trợ giao dịch trên mạng Polygon

On this page
Opensea Pro chính thức hỗ trợ giao dịch trên mạng Polygon

OpenSea Pro, sàn giao dịch NFT hàng đầu hiện nay, chính thức hỗ trợ giao dịch NFT trên mạng Polygon.

Động thái này là một phản hồi đối với quyết định ngừng hỗ trợ Polygon của Binance NFT. Việc tích hợp của OpenSea Pro với Polygon mang lại một số lợi ích cho người dùng, bao gồm:

  • Chuyển đổi liền mạch giữa Ethereum và Polygon: Người dùng hiện có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai blockchain, cho phép họ điều hướng cả hai cùng một lúc. Điều này đơn giản hóa trải nghiệm đa chuỗi và giúp người dùng dễ dàng truy cập NFT trên Polygon.
0:00
/0:12
  • Kết nối đa chuỗi: OpenSea Pro kết hợp với Socket, cho phép người dùng di chuyển liền mạch giữa các blockchain, hoán đổi tài sản một cách dễ dàng. Điều này giúp loại bỏ rào cản và phức tạp, khiến NFT trở nên dễ tiếp cận hơn.
Hình ảnh

Tích hợp với Polygon là một bước đi mạnh mẽ khẳng định niềm tin của nền tảng vào Web3 phi tập trung. Bằng cách tập hợp các thị trường NFT nổi tiếng trên Polygon, OpenSea Pro đang mở ra cánh cửa cho tương lai đa chuỗi, nơi người dùng có thể giao dịch NFT trên nhiều blockchain khác nhau một cách dễ dàng.

Khi mùa đông NFT kéo dài, doanh thu và khối lượng bán NFT của OpenSea bị ảnh hưởng nghiêm trọng, OpenSea liên tục cải thiện sản phẩm như công cụ "Shipyard" hỗ trợ người sáng tạo và phát triển NFT.

OpenSea ra mắt công cụ “Shipyard” hỗ trợ người sáng tạo và phát triển NFT
OpenSea ra mắt công cụ “Shipyard” hỗ trợ người sáng tạo và phát triển NFT

NFT.vn

Share this post

Related Posts