/ 7 min read

Phiêu lưu trong xứ sở huyền thoại Skyborne Legacy

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Phiêu lưu trong xứ sở huyền thoại Skyborne Legacy

Skyborn Legacy là tựa game web3 thể loại MMORPG được phát triển bởi Revolving Games và đã gọi vốn được 25 triệu USD.

Skyborne Legacy là một tựa game Web3 theo phong cách MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game). Tại đây, người chơi sẽ được tự do khám phá, phiêu lưu, chế tác và chiến đấu để giành những phần thưởng hấp dẫn.

Skyborne Legacy Teaser Trailer released
Tựa game Web3 Skyborne Legacy là gì?

Cơ chế Play & Earn

Hiện tại Skyborne Legacy đang ở Phase 1, đây được xem như giai đoạn Early Access của game và được xem là thời gian người chơi chuẩn bị tài nguyên cho Phase 2 và Phase 3.

Lối chơi và cách farming hiện tại trong Phase 1 của tựa game xoay quanh việc mua NFT, tham gia các hoạt động và khám phá, săn lùng các vật phẩm để bán trên chợ thứ cấp, hoặc săn rương, tích lũy các vật phẩm cho những hoạt động từ các Seasion event của game. Tuy nhiên, người chơi cũng cần lưu ý đến trường hợp giá NFT giảm, tỉ lệ khai thác vật phẩm hiếm thấp,...

Image

Dưới đây là video tổng quan Gameplay và các hoạt động, tính năng trong tựa game Skyborne Legacy.

Tổng quan Gameplay của Skyborne Legacy.

Các tính năng trong game

Với thời tiết, môi trường trong game phản ánh chính xác theo đời thực, người chơi còn có thể tham gia thu thập các tài nguyên, mua sắm các công cụ và đồ trang trí nhà cửa. Các hoạt động trang trí này được tùy chỉnh theo ý thích của người chơi.

Ngoài ra, người chơi sẽ có cơ hội tham gia, khám phá những hoạt động được làm mới mỗi tuần, đơn cử như tham gia Airship Adventures để tìm kiếm các di vật và tài nguyên hiếm, hoặc đi câu cá, thư giãn bên bãi biển. Với Skyborne Legacy, người chơi có thể tuỳ ý làm những gì họ yêu thích.

Phiêu lưu thám hiểm

Người chơi khám phá các hoạt động mới mỗi tuần khi các Seasion thay đổi. Tại Adventures người chơi sẽ khám phá các vật phẩm hiếm và thu thập tài nguyên. Mỗi seasion của Adventures dự kiến được các nhà phát triển làm mới trong 1-2 tháng. Hiện tại Prologue Season đang diễn ra.

Skyborne Genesis - Prologue Season chính thức ra mắt! Nguồn: Web3 Gamers.

Tạo tài nguyên và chế tạo

Người chơi tham gia điều hành các trang trại & cửa hàng của riêng mình, thu thập tài nguyên và chế tạo mọi thứ, từ đồ đạc, quần áo đến vũ khí đến các vật phẩm tạo tác.

Trang trí nhà cửa

Người chơi có thể tham gia trang trí và tùy chỉnh ngôi nhà tùy theo ý thích. Thậm chí, họ có thể "flex" với những người chơi khác về những những di tích độc đáo được họ khám phá được.

Đào tạo Rồng và nuôi thú cưng

Từ những con thú hoang dã đến những con rồng mạnh mẽ đều có thể được "thuần hóa" thành thú cưng. Đây là những "cánh tay đắc lực", đồng hành cùng người chơi trong suốt cuộc phiêu lưu trong vùng đất Skyborne Legacy.

Tìm kiếm và xây dựng cộng động

Người chơi có thể khám phá các thị trấn mới và tìm 1 cộng đồng phù hợp với cá tính, lối chơi của bản thân. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia tương tác với cộng đồng này.

Map trong game

Skyborne Genesis lấy bối cảnh ở thế giới Wyvernia. Giai đoạn mở đầu và Seasion đầu tiên của trò chơi sẽ xoay quanh vùng Elysia, nơi các anh hùng của Wyvernia phải đối đầu với quái vật rồng đen Daevourus.

Bản đồ của vùng Elysia.

NFT trong game

Để tham gia vào tựa game này, người chơi cần sở hữu 1 số NFT được yêu cầu như 1 NFT Skyborne - Nexian Gems và 1 NFT Skyborne - Genesis Immortals. Các NFT này cung cấp những đặc quyền trong game, giúp người chơi có thể tham gia các Adventures Season và farming vật phẩm để tìm kiếm lợi nhuận, cải thiện chỉ số ROI (Return-on-Investment) sau khi hoạt động đầu tư NFT.

Bộ sưu tập NFT chính của tựa game này bao gồm 9.999 NFT Skyborne - Genesis Immortals. Mỗi Genesis Immortal đều được trang bị những đặc điểm sức mạnh riêng biệt, nâng cao khả năng và biến chúng trở thành tài sản quý giá trong thế giới Skyborne Legacy. Những người nắm giữ NFT được đặc quyền khám phá Skyborne Genesis, phần mở đầu của vũ trụ Skyborne và tham gia thực hiện các nhiệm vụ, khám phá thế giới và thu thập tài nguyên.

Skyborne Legacy Unveils Franchise Roadmap, First Free NFT Mint Details and  Strategic Collaborations | by Revolving Games | Medium
Bộ sưu tập 9.999 NFT Skyborne - Genesis Immortals.

Bộ sưu tập thứ hai là 3.333 NFT Skyborne - Nexian Gems, đây cũng là 1 bộ NFT nằm trong hệ sinh thái của Skyborne Legacy. Những viên đá quý này mang lại cho người sở hữu những đặc quyền đặc biệt, bao gồm truy cập vào Whitelist cho các loại tiền đúc Skyborne trong tương lai, được quyền truy cập sớm vào các bộ sưu tập mới của hệ sinh thái Skyborne Legacy và những tiện ích được tựa game thông báo trong thời gian tới.

Nexian Gem - Skyborne - Nexian Gems | OpenSea
Bộ sưu tập 3.000 NFT Skyborne - Nexian Gems.

Revolving Games

Dự án Skyborne Legacy được một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực game là Revolving Games phát triển. Revolving được thành lập với mục đích tạo ra các trò chơi sử dụng NFT, cũng như đem lại niềm vui cho người dùng thông qua công nghệ Web3. 

Revolving Games Raises $25 Million in a Funding Round Led by Pantera  Capital - Play to Earn

Nhà đầu tư

Dự án đã gọi vốn thành công với con số lên đến 25 triệu đô la, được dẫn đầu ở vòng seed bởi Pantera Capital. Đây là số tiền được cho là sử dụng để xây dựng tựa game AAA trên Web3 này.

Tổng kết

Revolving Games đã cam kết mang lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn với Skyborne Legacy và Skyborne Genesis. Bằng những mối quan hệ đối tác chiến lược và cách tiếp cận sáng tạo để tích hợp NFT, công ty tiếp tục đi tiên phong trong việc phát triển không gian trò chơi Web3.

Skyborne Legacy là một trong những dự án NFT được nhiều người chờ đợi và tham gia sớm. Độc giả có thể tham gia vào Discord của dự án và theo dõi thêm thông tin về tựa game này.

Kênh thông tin chính thức của tựa game Skyborne Legacy:

NFT.vn

Share this post

Related Posts